Extraordinary Attorney Woo อาจกลับมาอีกครั้งในซีซั่นสอง
2022-08-17 17:18:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ 17 สิงหาคม อีซังแพค ซีอีโอของ ASTORY ออกมาเปิดเผยแผนการภาคต่อซีรีส์สุดฮิต  Extraordinary Attorney Woo ในซีซั่นสอง โดยเขาได้กล่าวว่า 

 

"ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้และเราพร้อมจะผลิต Extraordinary Attorney Woo ซีซั่นสอง เป้าหมายของเราคือการออกอากาศในปี 2024 แต่ว่าคงไม่ง่ายที่จะจัดตารางนักแสดงและทีมงาน ดังนั้นเรายังต้องตัดสินใจหลายๆอย่างก่อน"

 

ซีอีโอ กล่าวเพิ่มเติมว่า ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ ผู้เขียนบท หรือ ฝ่ายผลิตยังคงเป็นชุดเดิมทั้งหมด

"จุดมุ่งหมายเราคือยังคงทีมงานเดิมให้ได้ 90 % เหมือนอย่างตอนนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราต้องพิจารณาเรื่องชั่วโมงการทำงานทั้งหมด โดยที่แผนการณ์ต่างๆสำหรับซีซั่นสองต้องไม่เปลี่ยน"

 

ด้วยการยกระดับผู้ชมให้สนใจมากยิ่งขึ้น ซีรีส์ได้สร้างช่องทางคอนเทนต์ผ่านทางเนื้อหาอื่นๆ อย่างเว็บตูน ละครเพลงและสินค้าที่เกี่ยวกับซีรีส์ ออกจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง จนกว่าซีซั่นสองจะได้ออกอากาศ

 

ขณะที่อีกด้าน แหล่งข่าวจากช่อง ENA ได้กล่าวถึงข่าวนี้ว่า

"ทีมงานถ่ายทำเพิ่งได้คุยถึงซีซั่นสอง และนักแสดงคนหนึ่งบอกยังไม่เคยได้ยินข่าวเรื่องนี้มาก่อน"

 

Extraordinary Attorney Woo เหลืออีกสองตอนสุดท้ายที่จะออกอากาศ ผู้ชมเรื่องนี้อาจจะสร้างสถิติเรตติ้งใหม่ให้สองตอนที่เหลือนี้

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X