พัคมินยอง (Park Min Young) มาพร้อมกับแหวนแต่งงานมากมายในซีรีส์เรื่องใหม่ “Love In Contract”
2022-08-17 09:20:42
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) เผยเสน่ห์ในโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ “Love In Contract”

“Love In Contract” เล่าเรื่องของบริการช่วยเหลือที่จัดหาหญิงสาวเพื่อเป็นภรรยาจำเป็นให้กับคนโสดที่ต้องการหญิงสาวไปร่วมงานที่ต้องควงคู่ไป อย่างเช่นงานคืนสู่เหย้า เป็นต้น ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องนี้ เล่าเรื่องของ ชเวซึงอึน รับบทโดย พัคมินยอง และ จองจีโฮ (รับบทโดย โกคยองพโย (Go Kyung Pyo)) ที่ได้ทำสัญญาระยะยาวในวันจันทร์, พุธ และศุกร์ และคังแฮจิน (รับบทโดย คิมแจยอง (Kim Jae Young)) ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่สำหรับวันอังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์

พัคมินยองจะรับบทเป็น ชเวซังอึน ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งงานแบบมีเงื่อนไข เธอมีภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่เกิด เธอสามารถแสดงออกได้หลายบทบาท มีใบรับรองในหลายด้าน ทักษะการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์เรื่องใหม่จะนำเสนอเรื่องราวของ ชเวซังอึนที่จะมาไขปัญหาให้กับคนโสดให้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบแม้จะไม่แต่งงานก็ตาม

 

โปสเตอร์ใหม่เป็นภาพของชเวซึงอึนที่ยิ้มอย่างมั่นใจพร้อมแหวนแต่งงานมากมายวางอยู่ตรงหน้าเธอ มือข้างหนึ่งของเธอถือแหวน ส่วนอีกข้างถือรายชื่อลูกค้าของตัวเอง และมีข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “สำหรับคนที่อยากจำลองช่วงชีวิตแต่งงานแบบสั้นๆ เคล็ดลับสำหรับการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบที่ไม่ต้องแต่งงาน!”

 

 

Love In Contract จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X