สิ่งที่อยากฝากถึงเหล่าแอนตี้ จาก ฮโยยอน (Hyoyeon) - Girls’ Generation
2022-08-16 09:18:05
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2022, Girls’ Generation ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers ทางช่อง JTBC 

 

ระหว่างรายการสมาชิกในวงปล่อยมุกไม่มีแผ่วกับพิธีกรทำให้บรรยากาศในรายการตอนนี้สนุกมาก

 

ช่วงหนึ่งของรายการ ฮโยยอน (Hyoyeon) บอกว่าเธอเชื่อว่ามนุษย์มีปีศาจอยู่ในตัว เมื่อพิธีกรถามว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น ฮโยยอนบอกว่าเธอได้เห็นด้านนี้ของมนุษย์ระหว่างที่เธออยู่ในวงการจากคอมเม้นท์ที่เกลียดชังเธอ

“ฉันเริ่มเชื่อเรื่องนี้หลังจากที่ฉันทำงานค่ะ เมื่อก่อนฉันไม่ค่อยแคร์คอมเม้นท์ด้านลบนะคะ ฉันพยายามคิดบวกค่ะ”



ฮโยยอนเล่าต่อว่าเธอจะรู้สึกโกรธเวลาเห็นคอมเม้นท์ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเลย

“ถึงแม้จะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฉัน หรือไม่รู้จักฉันเลย คนก็มักจะเขียนคอมเม้นท์แย่ๆเกี่ยวกับฉัน จากข่าวลือหรือแค่หน้าตาของฉันบ้าง ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของฉันตอนที่เขียนด้วยซ้ำ ไม่โกรธก็แปลกแล้วค่ะ”

ฮโยยอนบอกว่าเธออยากจะเชิญคนที่คอมเม้นท์แบบนี้มาเจอเธอเหมือนกัน แล้วให้พูดเขาพูดแบบนั้นต่อหน้าเธอเลย แม้ว่าสมาชิกในวงคนอื่นจะช็อคไปแล้ว!

“พวกเขาควรมาเจอฉันนะคะ เวลาที่ตารางงานของฉันไม่ยุ่ง ฉันอยากจะเจอพวกเขาจริงๆ อยากจะบอกให้พวกเขาพูดต่อหน้าฉันเลย”

แล้วเมื่อพิธีกรถามว่าเธอจะตอบกลับไปอย่างไร คำตอบของฮโยยอนพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นผู้ใหญ่และความเป็นตัวแม่ของวงการในฐานะศิลปิน

“ไม่ค่ะ พวกเขาไม่มีค่าให้ต้องตอบอะไร ฉันคิดว่าพวกเราเกิดมาโดยไม่รู้อะไรและเรียนรู้ แล้วมนุษย์ชั่วร้ายโดยเนื้อแท้ได้อย่างไร เมื่อก่อนรุ่นพี่ของฉันบอกว่าไม่ต้องไปอ่านข้อความแบบนั้นหรอก ฉันก็ไม่อ่านค่ะ แต่ตอนนี้ ฉันแค่หัวเราะให้กับข้อความพวกนั้นและสงสัยว่าพวกเขาคิดอะไรอยู่ถึงได้เขียนคอมเม้นท์แย่ๆ แบบนี้”



ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X