ยูริ (Yuri) - Girls’ Generation เล่าว่ารายการ “My Teen Girl” ทำให้มุมมองเรื่องการแบ่งท่อนร้องที่ไม่เท่ากันของเธอเปลี่ยนไป
2022-08-16 08:35:00
Advertisement
คลิก!!!

ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation ได้เล่าถึงสิ่งที่เธอได้เรียนรู้จากการร่วมรายการ “My Teen Girl”

เมื่อไม่นานมานี้ ยูริ ได้ร่วมเป็น ‘คุณครูแนะแนว’ ซึ่งเป็นทั้งกรรมการและเมนเทอร์ในรายการเซอร์ไววัลของ MBC ชื่อว่า “My Teen Girl” ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป CLASS:y

ยูริ ได้เล่าประสบการณ์ที่เธอได้รับจากรายการ “My Teen Girl” ในรายการ Knowing Bros ที่สมาชิกวง Girls’ Generation ทั้ง 8 คนได้เข้าร่วมรายการเพื่อโปรโมทอัลบั้มพิเศษฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของวง



ยูริบอกว่าในรายการเธอได้เปลี่ยนมุมมองใหม่เกี่ยวกับการแบ่งท่อนร้องและเข้าใจว่าทำไมบางครั้งมันถึงทำให้เท่ากันไม่ได้

ยูริอธิบายว่าในรายการ My Teen Girl เธอเหมือนได้ย้อนกลับไปคิดถึงวงของตัวเอง “ตอนที่สอน [ผู้เข้าแข่งขัน] ฉันมองเห็นพวกเราในนั้นค่ะ และทำให้ฉันได้คิดอีกครั้ง ฉันเคยสงสัยว่า ‘ทำไมเพลงนี้ฉันได้ร้องน้อยจังเลย และ ทำไมเพลงนี้ฉันมีท่อนร้องเยอะจัง? เอาอะไรมาเป็นเกณฑ์ในการแบ่งท่อนร้อง’?”


 

“แต่ตอนที่ได้ทำงานร่วมกับ [ผู้เข้าแข่งขัน] ฉันเริ่มเห็นว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น” ยูริพูดต่อ “อย่างเพลงแบบ Gee ตัวเพลงน่ารักและมีเสน่ห์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจะเหมาะกว่าที่จะให้สมาชิกตัวเล็กน่ารักที่มีเสียงสูง เสียงที่ชัดเจนร้องนำเพลงนั้นและมีพาร์ทมากกว่า แต่สมาชิกในวงที่ตัวสูงอย่างฉันหรือว่าซูยอง [จะโดดเด่น] ในเพลงอย่าง Genie หรือเพลงที่ให้ความรู้สึกมีพลังมากกว่า”



“พอเวลาผ่านไป ฉันก็เห็นว่าสมาชิกแต่ละคนมีสไตล์เพลงของตัวเองที่เข้ากับตัวเองดีที่สุด ก็เหมือนเสื้อผ้าที่แต่ละคนก็มีที่เหมาะกับตัวเองแตกต่างกัน” เธอบอกต่อว่า “พอได้เห็นแบบนั้น ฉันก็เริ่มเข้าใจ [เหตุผลในการแบ่งท่อนร้อง] ค่ะ”


 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X