สมาชิกวง Girls' Generation แชร์ความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาถึงวงรุ่นน้องอย่าง aespa!
2022-08-14 12:25:09
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิก Girls' Generation แบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับวงรุ่นน้องที่มาแรงในตอนนี้อย่างวง aespa

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทั้งแปดคนของ Girls' Generation ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ RollingStone

ระหว่างสัมภาษณ์ สาว ๆ ถูกถามถึงวงน้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนี้

 

ซันนี่ (Sunny) กล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ปที่อายุน้อยกว่า ฉันจะรู้สึกภูมิใจกับพวกเธอมาก ๆ ค่ะ แต่ในขณะเดียวกันฉันก็สงสัยว่าจะมีอะไรที่ฉันสามารถทำให้พวกเธอได้บ้าง”

 

ซันนี่ เสริมว่า “ฉันไม่อยากจะทำตัวสอดรู้มากเกินไป ดังนั้นฉันจึงพยายามไม่เข้าใกล้พวกเธอก่อนค่ะ แต่ฉันหวังว่าพวกเธอจะรู้ว่าฉันคอยดูอยู่ห่าง ๆ โดยพร้อมจะอ้าแขนรับเสมอค่ะ ดังนั้นหากน้อง ๆ ต้องการอะไร โปรดอย่าลังเลที่จะเข้ามาหานะคะ” 

 

ฮโยยอน กล่าวว่า “ฉันต้องร่วมงานกับ คาริน่า (KARINA) และ วินเทอร์ (WINTER) วง aespa ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ GOT the beat ดังนั้นฉันจึงคอยจับตาดูพวกเธออยู่ค่ะ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพวกเธอโปรโมตในต่างประเทศเช่นกันค่ะ”

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ก็แสดงความเห็นด้วยว่า “ฉันก็จับตาดู aespa ด้วยเหมือนกันค่ะ ฉันดีใจที่ได้ชมและได้เรียนรู้การแสดงของพวกเธอทั้งทางภาพลักษณ์และทางดนตรีค่ะ”

 

สุดท้าย แทยอน (Taeyeon) กล่าวว่า “ฉันก็ชอบ aespa เหมือนกันค่ะ ฉันกำลังดูการโปรโมตของพวกเธออย่างใกล้ชิด เมื่อฉันเห็นวงใหม่ ๆ ความสดใหม่ของพวกเธอก็เหมือนกับตอนที่ Girls' Generation เดบิวต์ครั้งแรก ลุคที่ไม่แต่งหน้า ทรงผมเรียบ ๆ ทำให้ฉันนึกถึง Girls' Generation ค่ะ”

 

ในขณะเดียวกัน Girls' Generation ได้คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีในฐานะวงเต็มรูปแบบกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของพวกเธอในชื่อ 'FOREVER 1' เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X