ซึงกวาน SEVENTEEN จะเป็นอย่างไรเมื่อเขาได้เจอกับ อันโซฮี Wonder Girls ที่เขาปลื้มสุด ๆ มานาน!
2022-08-14 09:31:42
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด ซึงกวาน (SEUNGKWAN) SEVENTEEN ก็ได้พบกับ อันโซฮี (An So Hee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่เขาชื่นชอบมานาน

 

ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา Kakao TV ได้ปล่อยคลิปการพบกันครั้งแรกของ ซึงกวาน และ อันโซฮี

 

ก่อนที่ ซึงกวาน จะเดินเข้าไปในห้องที่ อันโซฮี รอเขาอยู่ ดูเหมือนเขาจะประหม่าอย่างมาก และดูเหมือนอาการจะแย่ลงไปอีกหลังจากที่เขาเข้าไปในห้องแล้ว

 

นักร้องหนุ่มหน้าแดง เหงื่อตก และบอกกับ อันโซฮี ว่า “ผมเป็น Wonderful (ชื่อแฟนคลับของ Wonder Girls) ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณมาตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่ชั้นมัธยมต้นครับ ดังนั้นผมเลยรู้สึกประหม่าอย่างมากเมื่อได้พูดต่อหน้าคุณครับ หัวใจของผมเต้นเร็วมากในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าจะเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลยครับ รู้สึกแปลก ๆ ใช่ไหมครับ ตอนนี้” 

 

 

เมื่อได้ยินดังนั้น อันโซฮี ก็ถามว่า “ฉันไม่คิดว่าคุณจะรู้สึกประหม่ามากขนาดนี้เลยค่ะ คุณเป็น Wonderful จริง ๆ เหรอคะ? ฉันต้องตรวจสอบสักหน่อยว่าคุณใช่ Wonderful จริง ๆ หรือเปล่า! ว่าแต่คุณชอบเพลงไหนมากที่สุด?”

 

ซึงกวาน ตอบอย่างมั่นใจว่า “ผมอาจจะรู้จักเพลงของ Wonder Girls ดีกว่าคุณด้วยซ้ำครับ ผมฟังทุกเพลงเลย ไม่ใช่แค่เพลงไตเติ้ลนะ ผมคิดว่า Wonder Girls มีเพลงบัลลาดที่น่าทึ่ง อย่างเช่น 'This Time', 'I Tried', 'Wishing on a Star', 'Saying I Love You' และอื่น ๆ อีกมากมายครับ”

 

ในขณะที่เขาพูดถึงเพลงที่คนทั่วไปไม่ค่อยรู้จัก อันโซฮี ก็อ้าปากค้างและปิดปากของเธอด้วยความตกใจ 

 

 

แล้ว ซึงกวาน ก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันใด และถาม อันโซฮี อย่างไม่คาดคิดว่า “โอ้ ยังมีเพลงซึ่งไม่เพียงแต่เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพลงที่คุณร้องเพราะมาก ๆ อีกด้วยครับ คุณคิดว่ามันคือเพลงอะไรครับ เดาได้มั้ยครับ?”

 

อันโซฮี หัวเราะอย่างเขินอายและแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันอายนิดหน่อยที่จะพูดถึงตัวเอง แต่คุณกำลังพูดถึงเพลง 'Girlfriend' ใช่หรือเปล่า?”

 

เมื่อซึงกวานได้ยินคำตอบของเธอ เขาก็ลุกขึ้นจากที่นั่งด้วยความตื่นเต้นทันทีและพูดว่า “ใช่แล้วครับ!” 

 

 

อันโซฮี กล่าวว่า “ฉันก็ชอบเพลงของคุณเหมือนกันค่ะ ฉันชอบ 'The Reason' มากเป็นพิเศษค่ะ หลังจากที่ฉันฟังแล้วฉันก็แบบ 'ใครร้องเพลงนี้กัน? เขาเก่งจัง' แล้วจึงมองหาเพลงอื่น ๆ ที่คุณร้องค่ะ”

 

คำพูดของเธอทำให้ ซึงกวาน เซอร์ไพรส์สุด ๆ จนหัวใจเต้นแรง

 

แฟน ๆ ที่ได้ดูวิดีโอนี้อดขำไม่ได้ เพราะมันเกือบจะดูเหมือนว่า ซึงกวาน กำลังอยู่ที่งานแฟนไซน์ของ อันโซฮี ในขณะที่เขาเป็นแฟนบอยตัวยงของเธอ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X