หนึ่งในบ้านพักพิงสัตว์ออกมาเผยว่า จางนารา ได้ช่วยเหลือพวกเขามานานกว่า 8 ปีแล้ว!
2022-08-13 19:25:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีโพสต์ ๆ หนึ่งถูกแชร์ในชุมชนออนไลน์ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

 

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์โดยบ้านพักพิงสัตว์แห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเขียนว่า “จางนารา (Jang Na-ra) ได้ส่งข้าวของที่จำเป็นมาให้พวกเรา ไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์ แผ่นรองปัสสาวะ และทิชชูเปียกครับ”

 

พวกเขากล่าวต่อว่า “เราแค่เคยถาม จางนารา ว่าเธอจะสามารถเข้ามาเล่นและให้อาหารสัตว์ที่นี่ได้หรือไม่ เพื่อให้อาสาสมัครคนอื่น ๆ ของเราได้พักผ่อนในขณะที่เธอทำเช่นนั้น แต่เธอกลับส่งของเหล่านี้ทั้งหมดมาให้พวกเรา และตอนนั้นเธอยังบอกว่าเธอกำลังจะมาหาเราในเร็ว ๆ นี้ด้วยครับ เรารู้ดีว่าเธออาจจะไม่ชอบที่เราออกมาพูดแบบนี้ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องมานานกว่า 8 ปีแล้วนับตั้งแต่เธอช่วยเหลือเราครับ ดังนั้นมันคงไม่เป็นไรที่เราจะบอกให้โลกได้รู้เกี่ยวกับเรื่องที่เธอช่วยเรามาโดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา?!” 

 

สุดท้าย พวกเขาเสริมว่า “ขอบคุณที่ยังคงให้ความสนใจในกิจกรรมของเราเสมอมา แล้วก็ยังคงช่วยเหลือเราต่อไปนะครับ คุณจางนารา!”

 

และพวกเขาก็ได้แนบภาพถ่ายกล่องจำนวนมากที่เต็มไปด้วยอาหารสัตว์ ที่รองฉี่ และทิชชู่เปียก ซึ่งทั้งหมดนี้มาจาก จางนารา

ที่พักพิงสัตว์แห่งนี้เคยเป็นศูนย์พักพิงสัตว์เอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

 

ย้อนกลับไปในปี 2019 สถานที่แห่งนี้ถูกแบ่งออกเป็นที่พักพิงสำหรับสัตว์ต่าง ๆ โดยมีวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น แต่พวกเขาก็ยังคงทำหน้าที่หลักคือจัดหาบ้านให้กับสัตว์ที่ถูกส่งมาจากศูนย์พักพิงแรกรับอีกที

 

หลังจากที่เรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจนี้ถูกแชร์ในชุมชนออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากก็รู้สึกประทับใจกับสิ่งที่ จางนารา ตอบแทนสังคม ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น เช่นว่า

“ว้าว... เธอเป็นนางฟ้าหรือว่าไงเนี่ย”

“ทุกคน เธอทำมันมาตลอดแปดปีที่ผ่านมา แปดปีเลยนะ...! เหลือเชื่อ”

“เธอมีจิตใจโอบอ้อมอารีมาก ๆ!" ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X