โกคยองพโย เผยเหตุผลที่ว่าทำไมแก๊งเพื่อนทหารสมัยอยู่ในกรมของเขาถึงเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ!
2022-08-13 18:39:57
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) เผยเหตุผลที่ทำให้เขาคิดว่าเพื่อนสมาชิกทหารของเขาสมัยอยู่ในกองทัพถึงเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ

 

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม โกคยองพโย ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยในระหว่างที่พูดคุยอยู่นั้นเขาก็ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ในกองทัพ (ตั้งแต่ปี 2018 ถึงปี 2020)

 

โกคยองพโย กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมเกณฑ์ทหาร แม่ของผมดันป่วยขึ้นมาครับ ดังนั้นผมจึงกังวลอยู่เสมอและรู้สึกหดหู่ใจด้วยครับ อย่างไรก็ตาม ผมสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นมาได้โดยต้องขอบคุณเพื่อนทหารที่เข้าใจผมและดูแลผมมาโดยตลอดครับ ผมพึ่งพาพวกเขาอย่างมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณพวกเขามาก ๆ ครับ”

จากนั้น นักข่าวคนหนึ่งก็ได้พูดถึงนักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนแก๊งทหารของเขา – ซึ่งประกอบไปด้วย โกคยองพโย Beenzino แทยัง (TAEYANG) และ แดซอง (DAESUNG) BIGBANG – ในรายการวิทยุรายการหนึ่ง

 

เมื่อได้ยินดังนั้น โกคยองพโย ก็ได้กล่าวว่า “อา...ใช่แล้วครับ จริง ๆ แล้วผมเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในแก๊งนั้นครับ เนื่องจากเราได้ขึ้นแสดงเป็นทีมร่วมกันในกองทัพ เราจึงเคยนอนด้วยกันทุกคืน และใช้เวลาส่วนใหญ่ร่วมกันครับ เราจะเริ่มต้นและสิ้นสุดวันด้วยกัน และนั่นทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ในตอนนั้น ผมต้องเรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างที่ผมไม่รู้เกี่ยวกับวงการเพลงครับ และผมก็จะบอกพวกเขาเกี่ยวกับชีวิตของผมในฐานะนักแสดงด้วย ปรากฎว่าเรามีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน พวกเขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อมาก ๆ ครับ ผมชอบอยู่กับพวกเขาครับ”

 

หลังจากนั้น นักแสดงหนุ่มก็เล่าถึงสิ่งที่พวกเขามักจะทำเมื่อได้พบกัน “เราออกไปเที่ยวด้วยกันเป็นระยะ ๆ ครับ เราไม่ดื่มหรือทำอะไรแนวนั้น แต่เรามักจะพูดคุยถึงงานศิลปะกันครับ ผมมักจะมีช่วงเวลาที่ดีกับพวกเขาเสมอ Beenzino และ แทยัง มักจะให้ผมฟังเพลงที่พวกเขากำลังทำอยู่ และทุกเพลงก็ดีมาก ๆ เลยครับ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ฟังเพลงเหล่านั้นที่ถูกปล่อยออกมาครับ”

 

“พวกเขาชอบบอกกับผมว่า 'นายสามารถทำอะไรก็ได้ที่นายต้องการ' พวกเขาทำให้ผมคิดได้ว่า 'ยังไม่สายเกินไปสำหรับทุกสิ่ง' และ 'ฉันต้องทำอะไรซักอย่าง ฉันคือศิลปิน!' ครับ” เขาเสริม

 

โกคยองพโย ปิดท้ายหัวข้อดังกล่าวด้วยการกล่าวว่า “ผมไม่สามารถจะสร้างทุกอย่างตามแบบที่ผมต้องการได้ผ่านการแสดง แต่ผมทำมันได้ผ่านดนตรี การกำกับ และศิลปะในรูปแบบอื่น ๆ ครับ ดังนั้นสักวันผมอยากจะลองทำดู นำความฝันของผมที่แม้ว่าจะลืมไปแล้วกลับคืนมา ความคิดของพวกเขาแข็งแรงและยอดเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X