จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) – CNBLUE จำแฟนคลับที่เคยล้มต่อหน้าเขาเมื่อ 6 ปีก่อนได้
2022-08-13 15:08:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเขียนข้อความถึง จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) – CNBLUE บนบอร์ดแฟนด้อมทางการของวง CNBLUE โดยเธอเขียนว่า

“ฉันเป็นคนเกาหลีค่ะ แต่ฉันเคยไปดูคอนเสิร์ตของวงที่ญี่ปุ่น เพลงที่วงเล่นที่ญี่ปุ่นไม่เหมือนกับเกาหลี และฉันชอบมากเลยค่ะ” เธอเขียนต่อ “ฉันอยากจะฟังเพลงญี่ปุ่นของคุณในคอนเสิร์ตเกาหลีครั้งหน้า ไม่ต้องแปลก็ได้!” เธอทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณที่ทำเพลงดีๆให้ฉันฟังมาตลอดนะคะ” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ

จองยงฮวาได้เข้ามาตอบโพสดังกล่าวว่า “แผลที่คุณเคยหกล้มโอเคใช่ไหม?”

 

แฟนคลับคนนี้เคยล้มลงต่อหน้าจองยงฮวาเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 เธอแชร์วิดีโอตอนที่เธอล้มและจองยงฮวารีบวิ่งเข้ามาดูว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า จากนั้นเขารับจดหมายไปจากเธอและบอกว่า

“กลับบ้านโปรดภัยนะ โอเคไหมครับ?” ตอนที่เธอโพสวิดีโอ เธอเขียนบรรยายว่า “ฉันไม่อยากจะโพสวิดีโอนี้เลยเพราะมันน่าอาย แต่ว่าโอปป้าใจดีมากอ่ะ! ขอโทษนะคะ โอปป้า!”

 

จองยงฮวาขึ้นชื่อเรื่องมีความจำที่ดี แต่ก็ยังน่าแปลกใจและประทับใจอยู่ดีที่เขาสามารถจำแฟนคลับเมื่อ 6 ปีก่อนได้ และเขายังคงเป็นห่วงเธอ ช่างน่ารักจริงๆ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X