แทคยอน (Taecyeon) – 2PM, ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin), จองอึนจี (Jung Eun Ji) – Apink ในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่
2022-08-12 15:30:25
Advertisement
คลิก!!!

“Blind” ซีรีส์เรื่องใหม่ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครของ แทคยอน (Taecyeon) – 2PM, ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin), จองอึนจี (Jung Eun Ji) – Apink ออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Blind” เล่าเรื่องลึกลับระทึกขวัญของผู้คนที่กลายเป็นเหยื่ออย่างไม่ยุติธรรมเพียงแค่พวกเขาเป็นคนธรรมดา และคนร้ายปิดบังพวกเขาจากความจริงที่ลำบากใจ ซีรีส์เล่าเรื่องเกี่ยวกับนักสืบ, กระบวนการยุติธรรม, นักเรียนกฎหมาย และ คณะลูกขุน

แทคยอน รับบทเป็น รยูซองจุน นักสืบคดีอาชญกรรมรุนแรง ที่ทำทุกอย่างเพื่อไล่ล่าอาชญากร เขาชอบแฝงตัวไปสืบคดี และด้วยความทุ่มเททำงานของเขา จึงสามารถจับกุมคนร้ายได้ในอัตราสูง และด้วยความไฟแรงของเขา บางครั้งจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพวกชอบใช้กำลัง

ฮาซอกจิน รับบทเป็น รยูซองฮุน พี่ชายของ รยูซองจุน เขาเป็นอัจฉริยะ เป็นนักเรียนระดับท็อปของชั้นเรียน และเป็นผู้พิพากษาที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะตัดสินได้อย่างยุติธรรม

 

จองอึนจี รับบทเป็น โจอึนกี เจ้าหน้าที่บริการสังคม เธอฟันฝ่าอุปสรรคมากมายเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าหน้าที่บริการสังคมที่อย่างน้อยสามารถช่วยเหลือเด็กสักคนได้ก็ยังดี เธอเป็นคนใจกว้างและมีมุมมองที่หลากหลายแม้ว่าจะอายุยังน้อย

โปสเตอร์ตัวละครที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของ รยูซองจุน, รยูซองฮุน และ โจอึนกี ที่ยืนอยู่ท่ามกลางหมอกหนา ทำให้ไม่เห็นอย่างอื่นนอกจากพวกเขา พวกเขากำลังจ้องมองไปยังใครบางคนด้วยสายตาเคร่งเครียด แต่ละโปสเตอร์ของตัวละครมีข้อความเพื่อบ่งบอกว่าพวกเขาคือใคร

โปสเตอร์ของ รยูซองจุน เขียนว่า “นักสืบที่เสพติดการจับกุมคนชั่ว” แสดงให้เห็นถึงตัวละครที่มีความมุ่งมั่นในการตามจับตัวคนร้าย

 

โปสเตอร์ของ รยูซองฮุน เขียนว่า “ผู้พิพากษาผู้สมบูรณ์แบบที่ยึดถือกฎหมายและหลักการ” 

 

ข้อความบนโปสเตอร์ของโจอึนกี เขียนว่า “เจ้าหน้าบริการสังคมที่ถูกดึงให้เกี่ยวข้องกับคดีที่มีคนตาย” เผยให้เห็นถึงปัญหาที่ตัวละครทั้ง 3 คนต้องเผชิญ

“Blind” จะออกอากาศในวันที่ 16 กันยายน เวลา 22.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X