ต้นสังกัดของฮันโซฮี (Han So Hee) อัพเดทอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าของเธอ
2022-08-11 16:28:18
Advertisement
คลิก!!!

9ato Entertainment ต้นสังกัดของ ฮันโซฮี (Han So Hee) อัพเดทอาการบาดเจ็บของเธอ

 

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ฮันโซฮีได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่อง 'Gyeongseong Creature'  9ato Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของเธอไม่ร้ายแรง และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตารางการถ่ายทำ แต่พวกเขาจะเฝ้าดูอาการของเธอ และให้เธอได้พักผ่อนให้เพียงพอ

 

วันที่ 11 สิงหาคม ต้นสังกัดของฮันโซฮี ได้อัพเดทอาการ และตารางงานของเธอ พวกเขากล่าวว่า “ตอนนี้ซีรีส์เรื่อง 'Gyeongseong Creature' กำลังถ่ายทำโดยที่ไม่มีฮันโซฮี ซึ่งเธอจะกลับมาแสดงในสัปดาห์หน้า เพราะอาการบาดเจ็บของเธอเกิดขึ้นที่ใบหน้า ทำให้เธอไม่สามารถแต่งหน้าได้ วันที่ที่แน่นอนจะถูกกำหนดอีกครั้งหลังจากที่อาการบาดเจ็บของเธอดีขึ้น”

 

พวกเขาเสริมว่า “โชคดีที่เธอไม่ต้องผ่าตัด แต่เธอยังคงมีรอยฟกช้ำที่รอบดวงตา”

 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ฮันโซฮี ได้พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่าน Kakao Talk ในห้องแชทกลุ่มว่า “ทุกคน พวกคุณเป็นห่วงฉันใช่ไหมคะ? ฉันสบายดีค่ะ ฉันใช้เวลาอยู่ที่บ้านเพื่อพักผ่อนและวาดรูป นานๆ ทีฉันจะมีเวลาให้ตัวเองบ้าง ฉันแวะมาหาแฟน ๆ ที่ต้องตกใจ (จากข่าวการบาดเจ็บของฉัน) ถ้าฉันมีอะไรฉันจะบอกพวกคุณค่ะ ฉันจะมาที่นี่อีกค่ะ”

 

ซีรีส์เรื่อง “Gyeongseong Creature” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องราวในช่วงเวลาที่มืดมนของฤดูใบไม้ผลิ ปี 1945 หนุ่มสาวสองคนที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภ พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย คังอึนคยอง ที่เคยเขียนบทเรื่อง Dr. Romantic และกำกับโดยจองดงยุน จากเรื่อง Stove League

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) รับบทเป็นจางแทซัง ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งแห่งบุกชอน เขามีความเข้าใจในธรรมชาติของมนุษย์อย่างถ่องแท้ มีบุคลิกที่เข้ากับคนได้ง่าย ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของทุกคนในบุกชอน ฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนแชอ๊ก เธอกำลังตามหาแม่ที่หายไปตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เธอเรียนรู้วิธีการเอาชีวิตรอดจากพ่อของเธอ ขณะที่เดินทางผ่านแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้ หลังจากรอดชีวิตจากสถานการณ์เลวร้ายมากมาย ทำให้เธอมีทักษะในการใช้ปืน มีด และเครื่องจักรทุกประเภท

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X