เมื่อ “บ้านในฝัน” กลายเป็น “ฝันร้าย” สุดสะพรึง เตรียมรับมือกับประสบการณ์สยองที่จ้องเล่นงานทุกฝีก้าว! ใน “Contorted บ้านขังผี” 18 สิงหาคมนี้
2022-08-10 21:12:50
Advertisement
Pyramid Game

เปิดบ้านในฝันที่กลับกลายเป็นบ้านขวัญผวา เตรียมต้อนรับครอบครัวสุดโชคร้ายที่ย้ายเข้าไปในบ้านที่ไม่ควรอยู่! ในภาพยนตร์เกาหลีเขย่าขวัญหลอนเบอร์แรง “Contorted บ้านขังผี” ที่สร้างจากนิยายสยองขวัญขายดีอันดับ1 ของปรมาจารย์นักเขียนผู้ได้รับฉายา “สตีเฟ่น คิง” แห่งเกาหลี สู่ปริศนาลึกลับที่จะมาสั่นประสาทให้ผู้ชมต้องขนหัวลุก เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในบ้านหลังนี้ กับความลับสุดสะพรึงที่รอให้คุณมาค้นหาคำตอบ เมื่อเกิดเหตุการณ์ชวนฝันร้ายต่างๆกับสมาชิกในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ และลูกๆ ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามาในบ้านหลังนี้

 

 ซึ่งบรรยากาศในภาพยนตร์ “Contorted บ้านขังผี” ก็สร้างความหวาดผวาให้ทุกคนได้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะและลุ้นจนลืมหายใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะในตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุด บอกเล่าความหลอนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านไม่ว่าจะเป็น เสียงลึกลับที่ดังจากห้องเก็บของ, ฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนตั้งแต่วันแรก, ช่องปริศนาที่แฝงความสยอง และบางสิ่งที่ซ่อนอยู่บ้านหลังนี้ จนเกิดเป็นเรื่องราวขนหัวลุก ทวีคูณความหลอนให้แทบเอาชีวิตไม่รอด 

 

เมื่อ มยองฮเย และ ฮยอนมิน ต้องย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ที่ตั้งอยุ่ห่างไกลผู้คน พร้อมลูกๆ ทั้ง 3 คน เพราะปัญหาด้านการเงิน การเริ่มต้นครั้งใหม่ที่ดูสวยงาม แต่กลับมีบรรยากาศบางอย่างที่น่าประหลาด ฝันร้ายที่ครอบครัวนี้ต้องเผชิญยิ่งเลวร้ายลงทุกวัน บิดเบี้ยวจนถึงจุดที่ไม่สามารถแยกออกว่าความจริงหรือความฝัน ซึ่งจะไม่มีวันจบจนกว่าจะค้นพบความลับสุดสยองที่บ้านหลังนี้ซ่อนไว้ ย้ายเข้าชาตินี้ ย้ายออกชาติหน้า “Contorted บ้านขังผี” 18 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

Contorted บ้านขังผี - Official Trailer 2 [ ตัวอย่างซับไทย]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X