อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ยุนอา (YoonA) พูดถึงความรู้สึกที่ได้เล่นเป็นคู่แต่งงานในเรื่อง “Big Mouth”
2022-08-07 11:41:24
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ยุนอา (YoonA) กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง “Big Mouth” ด้วยกัน และในงานแถลงข่าวของซีรีส์ พวกเขาได้พูดถึงตัวละครในเรื่องของตัวเองที่รับบทเป็นคู่สามี-ภรรยากัน

อีจงซอกบอกว่าเขาพอใจที่ได้แสดงเป็นคู่แต่งงานกับยุนอา “นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้รับบทเป็นคู่แต่งงาน ผมรู้จักยุนอามานานแล้ว และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกัน ในซีรีส์ผมมีฉากแสดงคนเดียวมากกว่าเข้าฉากกับยุนอาครับ พอได้มาเห็นเวอร์ชั่นหลังตัดต่อเสร็จ ผมเลยรู้ว่ายุนอากำลังพยายามขนาดไหน”

 

ยุนอาพูดต่อ “ฉันคิดว่าถ้าสามีของฉันคือ อีจงซอก ฉันก็คงไม่กังวลอะไรเลยค่ะ ฉันไม่มีเรื่องให้กังวล แต่น่าเสียดายที่เราได้แสดงด้วยกันน้อยเพราะว่าฉากส่วนใหญ่ต้องแยกกัน”

จากนั้นอีจงซอกได้พูดถึงความประทับใจในการแสดงที่ใส่ใจรายละเอียดของยุนอา ซึ่งยุนอาตอบว่า “ฉันทุ่มเททั้งจิตใจและวิญญาณไปในงานของฉันค่ะ”

ยุนอาได้พูดถึงความกดดันในฐานะนักแสดงที่เพิ่งจะเคยแสดงซีรีส์แนวนี้เป็นครั้งแรกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันถ่ายทำนานมากค่ะ และเป็นครั้งแรกกับซีรีส์แนวนัวร์ และบทพยาบาล ฉันคิดว่าฉันน่าจะสามารถโชว์ความมุ่งมั่นของมีโฮ ความแข็งในอ่อนนอกของเธอได้ นิสัยของมีโฮคือ ภายนอกดูสุภาพแต่ด้านในมีความดื้อรั้น ซึ่งมันเท่มาก ฉันหวังว่าจะถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาได้อย่างดี และฉันอยากได้ยินผู้ชมพูดว่าบทพยาบาลเหมาะกับฉันค่ะ”

 

ผู้กำกับได้ชื่นชมนักแสดงทั้ง 2 คนว่า “เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ผู้ชมสามารถสนุกได้ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนที่ 16 คุณจะตกหลุมรักมันตั้งแต่คุณได้รับชม นักแสดงแสดงเก่ง เพราะฉะนั้นแค่คุณได้ดู มันก็จะส่องประกายขึ้นมา ผมกังวลเกี่ยวกับมีโฮ เพราะว่าเธอเป็นคนดื้อรั้นแต่ก็เหมือนนางฟ้าสำหรับผู้ชม คุณต้องมองข้ามเรื่องนี้ไปให้ได้นะครับ”
 

ผู้กำกับยังได้พูดถึงความทรงจำที่ประทับใจระหว่างทำงานกับซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ตอนที่ยุนอาบอกว่าจะมาทำงานด้วยกันเป็นความทรงจำที่ประทับใจที่สุดของผมครับ”

“Big Mouth” ออกอากาศทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง MBC หรือติดตามได้ทาง Disney+

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X