นักแสดงสมทบหญิงจาก 'Extraordinary Attorney Woo' ผู้นี้ ถ่ายทำละครหลังจากเพิ่งคลอดลูกได้เพียงไม่กี่สัปดาห์!
2022-08-06 19:27:24
Advertisement
คลิก!!!

ความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังนักแสดงสาว อีมุนจอง (Lee Moon Jung) ที่ปรากฏตัวในละครเรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' ตอนที่ 12 สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน

 

มีการเปิดเผยว่านักแสดงสาวได้เข้าร่วมการถ่ายทำละครเรื่องนี้หลังจากเธอได้ให้กำเนิดลูกแค่เพียง 25 วันเท่านั้น เธอแชร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ฉันแคสติ้งบทในวินาทีสุดท้าย ดังนั้นฉันเลยได้ถ่ายละครเรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' แค่เพียง 25 วัน หลังจากที่คลอดลูกค่ะ”

อีมุนจอง ได้รวบรวมภาพถ่ายระหว่างการถ่ายทำละคร และภาพที่ได้ถ่ายร่วมกับนักแสดงในเรื่อง เธอกล่าวด้วยว่า “กระดูกเชิงกรานและหลังของฉันแอบเจ็บนิดหน่อยค่ะ” เธอกำลังอธิบายว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ถ่ายทำไม่นานหลังคลอด

เธอเสริมว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณและดีใจมากจริง ๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่เอาใจใส่แบบนี้ค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วฉันเคยกังวลว่าฉันจะไม่สามารถกลับมารับได้สักระยะหนึ่งหลังคลอดค่ะ”

อนึ่ง อีมุนจอง เริ่มงานแสดงของเธอกับภาพยนตร์เรื่อง 'A Company Man' เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นก็มีผลงานมาตลอดไม่ว่าจะเป็น 'The Winter of the Year was Warm' 'Salut d'Amour' 'Office' 'A Violent Prosecutor' 'Baseball Girl' ฯลฯ เธอแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในปี 2018 และให้กำเนิดลูกชายคนแรกเมื่อปี 2020 หลังจากนั้นเธอก็เพิ่งจะได้ลูกชายคนที่สองในปีนี้นั่นเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X