พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เกือบได้รับบาดเจ็บจากแฟนคลับที่ไม่มีมารยาท
2022-08-06 08:58:08
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตหลายคนแสดงความไม่พอใจในกระทู้หัวข้อ “แฟนคลับไร้มารยาทผลักไหล่ของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) แค่เพราะอยากเห็นหน้าเธอ” ซึ่งถูกตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม

เจ้าของกระทู้เขียนอธิบายว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่พัคอึนบินกำลังเดินทางกลับบ้าน เธอกำลังเดินไปขึ้นรถพร้อมกล่าวลาแฟนคลับไปด้วย แต่อยู่ๆก็มีคนคนหนึ่งเข้ามาจับไหล่เธอและดึงเธอเอาไว้

 

ข้อความในกระทู้เขียนว่า “พัคอึนบินกำลังกลับบ้าน และเธอกำลังพูดว่า ‘บ๊ายบาย ขอบคุณนะคะ กลับบ้านปลอดภัยนะ’ เธอกำลังจะขึ้นรถอยู่แล้วแต่ว่ามีคนคนหนึ่งจับไหล่ของเธอและดึงเธอ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามากันไว้ได้ทันที แต่พัคอึนบินกลับเป็นคนพูดขอโทษและยังบอกให้พวกเรากลับบ้านอย่างปลอดภัยอีก”

ชาวเน็ตเจ้าของกระทู้ได้โพสวิดีโอเหตุการณ์นั้นที่จะเห็นว่าพัคอึนบินกำลังพยายามเดินไปขึ้นรถ ก่อนที่จะถูกแฟนคลับดึงไหล่ เจ้าของกระทู้เขียนว่า “ถ้าอยากเห็นหน้าพัคอึนบิน แค่เรียกเธอก็ได้ แต่ทำไมต้องมาดึงเธอแบบนี้ด้วย?”



ชาวเน็ตคนอื่นต่างแสดงอาการไม่พอใจ พร้อมแสดงความคิดเห็น อาทิ

“ทำไมคนนั้นจับตัวเธอโดยไม่ขออนุญาต"

”ถ้าไม่มีพี่การ์ด พัคอึนบินคงเจ็บตัว”

“แฟนคลับจริงๆเขาไม่ทำกันแบบนี้” 

“ให้เธอได้กลับบ้านอย่างสบายๆเถอะ”
 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X