เงินลงทุนที่ HYBE ทุ่มให้กับการเดบิวต์และช่อง YouTube ของ LE SSERAFIM
2022-08-04 20:08:21
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับจะเกิดอะไรขึ้นหากบริษัทต้นสังกัดที่ร่ำรวยตัดสินใจทำคอนเท้นท์บน YouTube หลังจากมีบทความชื่อว่า ‘ศักดิ์ศรีของบริษัทที่ร่ำรวย’ ถูกแชร์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

บทความได้พูดถึงรายการ DAY OFF ของวง LE SSERAFIM วงเกิร์ลกรุ๊ปของ Source Music หนึ่งในบริษัทในเครือของ HYBE

รายการ DAY OFF ถูกปล่อยให้ชมผ่านทางช่อง YouTube ทางการของวง LE SSERAFIM เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม

 

 

ชาวเน็ตสังเกตว่าสถานที่ถ่ายทำอยู่ที่โรงแรม Banyan Tree Hotel ซึ่งราคาค่าเข้าพักของพวกเธอทั้งหมดน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านวอน (ประมาณ 276,000 บาท) หลายคนคิดว่าราคานี้มากเกินไปสำหรับการใช้ถ่ายทำแค่คอนเท้นท์ของ YouTube


แต่แค่นั้นยังไม่พอ เว็บไซต์ Wikitree เปิดเผยว่า HYBE ได้ลงทุนกับการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM ไปประมาณ 40 พันล้านวอน (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ NewJeans ด้วย หลายคนคาดว่าการลงทุนในวงเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปของ HYBE ก็น่าจะอยู่ที่ประมาณนี้เช่นกัน

 

ขณะนี้ HYBE เป็นต้นสังกัดเคป็อปที่มีผลดำเนินการรายไตรมาสมากที่สุด โดย HYBE ได้ประกาศเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ว่า:

“ไตรมาส 2 ของปีนี้ ยอดขายและกำไรจากการดำเนินการอยู่ที่ 512.2 พันล้านวอน (ประมาณ 14,183 ล้านบาท) และ 88.3 พันล้านบาท (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตามลำดับ”

 

เมื่อเทียบกับผลการดำเนินการในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 83.8% และกำไรจากการดำเนินการสูงขึ้น 215.3% ถือเป็นผลการดำเนินการประจำไตรมาสที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

HYBE มีบริษัทในเครือได้แก่ Bif Hit Music, Belift Lab, Pledis Entertainment, Source Music, ADOR และ KOZ Entertainment

 

สำหรับศิลปินที่อยู่ภายใต้การดูแลของ HYBE ได้แก่ BTS, TXT, ENHYPEN, SEVENTEEN, fromis_9, LE SSERAFIM, NewJeans, Zico และอีกมากมาย

LE SSERAFIM เป็นอีกศิลปินที่ทำผลงานได้ดี โดยมียอดขายอัลบั้มเดบิวต์ FEARLESS มากกว่า 410,000 อัลบั้ม และติดชาร์ต U.S. Billboard และ ชาร์ต Oricon ของญี่ปุ่น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X