โกอูริ (Go Woori) วง Rainbow เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ!
2022-08-04 12:31:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า โกอูริ (Go Woori) วง Rainbow กำลังออกเดตกับนักธุรกิจหนุ่มที่อายุมากกว่าเธอห้าปี

 

วันที่ 4 สิงหาคม  Image 9 Comms ต้นสังกัดของโกอูริ ได้ออกมาประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในเดือนตุลาคมนี้

 

“ สวัสดี เราคือ Image 9 Comms ต้นสังกัดของนักแสดงสาวโกอูริ

 

โกอูริ กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอ ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ ตามที่เราได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้ว่าเจ้าบ่าวของเธอเป็นนักธุรกิจ และมีอายุมากกว่าเธอห้าปี 

 

ทั้งสองคนพบกันครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วผ่านคนรู้จัก ด้วยความรักและความไว้วางใจซึ่งกันและกัน พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน พึ่งพาอาศัยกันและกัน ต่อจากนี้ไป

 

เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองคนได้พบปะกับครอบครัว พูดคุยเกี่ยวกับอนาคต หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวของทั้งสองคนได้พบกันอีกครั้ง พร้อมกับคำอวยพร และการสนับสนุนของครอบครัว ทั้งสองคนก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

 

งานแต่งงานจะจัดขึ้นที่ย่านซอโช จะมีเพียงพิธีการเล็ก ๆ ที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว สำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ ประมาณ 50 คนเท่านั้น 

 

ขณะนี้ คู่บ่าวสาวกำลังอยู่ระหว่างเตรียมงานแต่งงาน การฮันนีมูน และเตรียมเรือนหอของพวกเขา เราจะเปิดเผยให้ทราบทันทีที่ได้รับการยืนยัน

 

หลังจากงานแต่งงาน โกอูริจะยังคงทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไป ทั้งละครและภาพยนตร์ ละครช่อง HBO Max “ Mentalist” ซึ่งถ่ายทำไปแล้ว และกำลังจะเข้าฉายในปีนี้ 

 

Image 9 Comms จะสนับสนุนการแสดง และกิจกรรมต่างๆ ของโกอูริต่อไป เราขอแสดงความยินดี และขออวยพรให้ทั้งสองคนเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตด้วยความสุข สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และสนับสนุนโกอูริอย่างจริงใจเสมอมา ”

 

โกอูริ เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง Rainbow เมื่อปี 2009 มีเพลงฮิตมากมาย “A,” “Mach,” “ To Me ” ฯลฯ  เธอเคยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการวาไรตี้  “Invincible Youth 2,” “Society Game 2,” “Follow Me 7” และอื่นๆ  โกอูริยังรับบทเป็นนักแสดงในละครหลายเรื่อง “Begin Again,” “ Love in Sadness ,” “ True Beauty ,” “Hello, Me!” “ Mouse ” และ “The Mentalist”

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X