คิมโกอึน (Kim Go Eun), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และ พัคจีฮู (Park Ji Hu) เผยบรรยากาศลึกลับในโปสเตอร์ซีรีส์ใหม่
2022-08-04 09:43:01
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “Little Women” ของช่อง tvN ได้เผยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!

“Little Women” เล่าเรื่องของพี่น้องสามคนที่สนิทกันมาก พวกเธอเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน พวกเธอได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และต้องเผชิญหน้ากับครอบครัวร่ำรวยระดับประเทศ

คิมโกอึน (Kim Go Eun) รับบทเป็น โออินจู พี่สาวคนโตที่ทำหน้าที่ปกป้องครอบครัวของเธอ การเติบโตมาในสถานะที่ยากจน ทำให้ความฝันเดียวของเธอคือการได้ใช้ชีวิตดีๆเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น สิ่งนั้นกลับสั่นคลอนชีวิตเธอ

นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) รับบทเป็น โออินคยอง พี่สาวคนรอง เธอเป็นนักข่าวที่ไม่อยากจะก้มหัวให้กับเงินและทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอ แต่แล้วอยู่ๆเธอก็ได้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่เธอเพิ่งเข้ามาเป็นนักข่าว เธอเลยเริ่มค้นหาความจริงของเหตุการณ์นั้น


พัคจีฮู (Park Ji Hu) รับบทเป็น โออินฮเย น้องเล็กของครอบครัวที่ได้รับความรักมากมายจากพี่สาวทั้ง 2 คนที่ทำงานหนักเพื่อเธอ แม้ว่าเธอจะไม่เคยเป็นเจ้าของอุปกรณ์ศิลปะราคาแพง แต่เธอก็สามารถเข้าโรงเรียนศิลปะได้ด้วยพรสวรรค์ของเธอ


ภาพโปสเตอร์ใหม่เป็นภาพของ 3 พี่น้องตระกูลโอ ที่ยืนอยู่ในจุดที่มองไม่เห็นได้ชัด แสงไฟจากแชนเดอเลียร์ที่ห้อยอยู่ข้างบนเผยให้เห็นสีหน้าที่แตกต่างออกไปของแต่ละคน เริ่มจาก โออินจูที่มีแววตามั่นคง สมกับเป็นพี่สาวคนโต ในขณะที่ โออินคยอง มองตรงไปในทิศทางที่แตกต่างไปสายตาของเธอเฉียบแหลม และ โออินฮเย น้องสาวของบ้านที่หันหลังให้กับพี่สาว ข้อความบทโปสเตอร์เขียนว่า “จากจุดต่ำสุด มืดที่สุด สู่จุดสูงสุด และสว่าง” ชวนให้น่าติดตามว่าทั้ง 3 พี่น้องกำลังดำเนินชีวิตตัวเองไปทางใด

 

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “เมื่อ 3 พี่น้องที่มาจากจุดต่ำสุดและมืดมนพยายามเข้าไปในจุดที่สูงสุดและสว่าง ระบบของโลกที่มั่นคงก็เริ่มสั่นคลอน เรื่องราวจะเหนือจินตนาการเป็นความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้น ได้โปรดติดตามการร่วมงานกันของ คิมโกอึน, นัมจีฮยอน และ พัคจีฮู ที่จะมาถ่ายทอดเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป”
 

Little Women ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 กันยายน เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X