ผู้ชมตกหลุมรักนักแสดงสาวหน้าใหม่จากเรื่อง Today’s Webtoon
2022-08-02 09:50:40
Advertisement
คลิก!!!

Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ของนักแสดงสาว คิมเซจอง (Kim Se Jeong) ได้ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม

นอกจากนักแสดงนำที่ได้รับความสนใจแล้ว ผู้ชมจะเตะตากับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ฮายูลรี (Ha Yul Ri) ที่รับบทเป็นนักเขียนเว็บตูนชื่อดัง ปอมม์

 

ในเรื่อง Today’s Webtoon นักเขียนปอมม์เป็นนักเขียนเว็บตูนที่มีชื่อเสียงของบริษัท Neon Webtoons เธอสวยและชิค ให้ความรู้สึกเหมือนคนดัง

 

ฮายูลรีได้พูดถึงผลงานเรื่องนี้ของเธอว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานดีๆแบบนี้ ฉันหวังว่าผู้ชมจะสนุกเวลาที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ เราทำงานกันอย่างหนักระหว่างถ่ายทำ เพราะฉะนั้นหวังว่าคุณจะรับชมเรื่องนี้ด้วยความรักไปจนถึงตอนสุดท้ายนะคะ”

ฮายูลรี เกิดปี 1999 และเดบิวต์การแสดงได้เพียงประมาณ 1 ปีเท่านั้น เมื่อปี 2021 เธอปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง Lovers of the Red Sky และ The Red Sleeve ซึ่งในเรื่อง The Red Sleeve เธอรับบทเป็น แบคยองฮี เพื่อนสนิทของนางเอก แม้ว่าจะมีฉากที่ออกมาไม่มาก แต่เธอก็ทำให้หลายคนจดจำได้ในฝีมือการแสดงของเธอ และคิดว่าในเรื่อง Today’s Webtoon เราจะได้เห็นเธอโชว์ฝีมือการแสดงมากขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X