ชเวแดเนียล (Choi Daniel) เล่าว่าเขาเคยนอนหน้าบ้านแฟนเก่า
2022-07-26 11:47:31
Advertisement
คลิก!!!

ชเวแดเนียล (Choi Daniel) เล่าเรื่องความรักของเขาในรายการ My Little Old Boy

ชเวแดเนียลที่กำลังจะมีผลงานเรื่อง Today’s Webtoon ได้ร่วมเป็นพิธีกรพิเศษของรายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงหนึ่งของรายการ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) บอกว่า “ผมได้ยินมาว่าเจ้าพ่อ รอม-คอม อย่างชเวแดเนียลเคยเจอเรื่องราวการออกเดทที่น่าอายและน่าสงสารในชีวิตจริง จริงหรือเปล่าที่คุณเคยนอนหน้าบ้านแฟนเก่า?”

ชเวแดเนียลยอมรับพร้อมหัวเราะ เขาเล่าว่า “ตอนนั้นผมอยู่มหา’ลัยครับ เราเป็นคู่รักมหา’ลัย และคุณก็รู้ว่าในตอนนั้นคู่รักมักจะทะเลาะกันเรื่องจุกจิกเยอะมาก พอทะเลาะกันเสร็จผมเลยไปหาเธอ แต่เธอไม่ยอมออกมาจากบ้าน ผมติดต่อเธอไม่ได้เลย”

“ผมเลยคิดว่า ‘ยังไงเธอก็ต้องออกมาจากบ้าน’ ผมเลยรอเธอนอกบ้าน” เขาเล่าต่อ “แต่ว่ามันหนาวมากแล้วผมก็เหนื่อย ผมเลยหลับไป คือบ้านของเธอเป็นตึกอพาร์ทเม้นท์ที่ประตูหน้าต่อกับโถงทางเดิน ถ้าผมอยู่ที่ตรงนั้นผมก็จะปิดทางคนที่อยู่นั่น ผมเลยไปนอนที่หน้าลิฟท์ตัวสุดท้ายสุดโถงทางเดินเลยครับ”

 

เมื่อถามว่าคิดว่าตอนนี้แฟนเก่าของเขากำลังทำอะไร ชเวแดเนียลบอกพร้อมยิ้ม “ผมมั่นใจว่าตอนนี้เธอไปได้สวยและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ซักแห่งครับ”

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ทำให้ทุกคนขำเมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า “แน่นอนอยู่แล้ว ผมพนันเลยว่าทุกครั้งที่เธอเห็นคุณในโทรทัศน์ เธอจะบอกเพื่อนและครอบครัวว่า ‘ผู้ชายคนนั้นไงที่นอนบนพื้นหน้าบ้านฉันเพราะว่ามาง้อฉันตอนที่เราเดทกัน!’”

 

ซีรีส์เรื่อง Today’s Webtoon ผลงานเรื่องใหม่ของชเวแดเนียลจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X