นัมยุนซู แชร์ถึงบทบาทที่เขากำลังสนใจ รวมถึงทิศทางในอนาคตกับงานด้านการแสดงของตัวเอง ฯลฯ
2022-07-24 14:21:59
Advertisement
คลิก!!!

นัมยุนซู (Nam Yoon Su) แชร์ความรักในงานด้านการแสดงกับนิตยสาร Arena Homme Plus!

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงหนุ่มได้มีโอกาสไปถ่ายแบบแฟชั่นให้กับทางนิตยสาร ด้วยความที่เป็นนายแบบมืออาชีพมาก่อน นัมยุนซู จึงสามารถเข้าใจคอนเซปต์ของการถ่ายแบบในครั้งนี้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับโชว์เสน่ห์ที่ทำให้ทีมงานประทับใจ

 

หลังจากที่ถ่ายแบบเสร็จ นัมยุนซู ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารพร้อมกับกล่าวว่าขณะนี้เขากำลังโฟกัสไปที่การถ่ายทำละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS กับเรื่อง “Today’s Webtoon”

 

สำหรับ “Today’s Webtoon” เป็นละครที่รีเมคจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมในปี 2016 ที่ชื่อ “Sleepeeer Hit!” ขณะที่ “Today’s Webtoon” จะมีฉากหลังเป็นวงการเว็บตูนของเกาหลีใต้ บอกเล่าเรื่องราวของ อนมาอึม รับบทโดย คิมเซจอง (Kim Sejeong) อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการของ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานใหม่ และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการท่ามกลางอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันของเกาหลีใต้

 

นัมยุนซู จะรับบทเป็น กูจุนยอง ที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการเว็บตูนพร้อมกับ อนมาอึม เขาเป็นนักเรียนชั้นยอดมาโดยตลอด ด้วยรูปลักษณ์ที่ดีและคำพูดของเขา การผสมผสานลักษณะเหล่านี้เข้ากับมารยาทที่สุภาพและทัศนคติที่ดีของเขา ทำให้ กูจุนยอง อยู่ในความสนใจของคนรอบข้างอยู่เสมอไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็ตาม

 

เกี่ยวกับการถ่ายแบบในครั้งนี้ นัมยุนซู กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “ตั้งแต่ผมเริ่มงานแสดง ผมคิดว่าอารมณ์ของตัวเองมีความหลากหลายมากขึ้นครับ มากกว่าตอนที่ผมทำงานเป็นนายแบบเสียอีก ผมไม่ได้กำหนดขอบเขตระหว่างนักแสดงและนายแบบเวลาที่ผมถ่ายภาพนะครับ เมื่อผมอยู่หน้ากล้อง สิ่งสำคัญของผมคือให้ [ภาพถ่าย] ออกมาดีพอที่จะทำให้ทุกคนพอใจครับ”

 

นัมยุนซู ยังได้เปิดใจเกี่ยวกับอาชีพการแสดงของเขาด้วย เมื่อถามถึงบทบาทประเภทต่าง ๆ ที่เขามีความสนใจเป็นพิเศษ นักแสดงหนุ่มก็ให้ความเห็นว่า “ผมไม่รู้ว่าในภายหลังผมจะสนใจอะไร แต่ตอนนี้ผมถูกดึงดูดด้วยบทบาทที่ร้ายกาจมากกว่าบทแนวโรแมนติกครับ” เขาหัวเราะและกล่าวว่า “สงสัยว่าเป็นเพราะผมเป็นลูกคนสุดท้องในพี่น้องสามคนล่ะมั้งครับ?”

 

นักแสดงหนุ่มยังเล่าถึงเป้าหมายของเขาด้วยว่า “ผมอยากเติบโตขึ้นไปอีกในฐานะนักแสดงครับ ผมชอบการแสดงมาก ๆ  ซึ่งมันอาจเป็นเพราะผมไม่ได้เริ่มงานด้านนี้เพราะสนใจเป็นพิเศษในตอนแรก แต่เอาเข้าจริงมันน่าสนใจกว่าที่ผมคาดไว้ครับ ผมอยากจะรู้สึกถึงความสุขนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ครับ”

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของนักแสดงหนุ่มผู้นี้แบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนสิงหาคม!

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X