ยูริ Girls' Generation กล่าวขอโทษ หลังเธอคิดว่านักแสดงตลกคิมยองชอล คือ อีซูมาน SM Ent. เพราะใบหน้าที่คล้ายกันของพวกเขา!
2022-07-23 12:14:16
Advertisement
Pyramid Game

ยูริ (Yuri) Girls' Generation แยกไม่ออกระหว่างบอสของเธอ อีซูมาน (Lee Soo-man) แห่ง SM Entertainment และนักแสดงตลก คิมยองชอล (Kim Young-chul)

 

ในรายการ 'Sositamtam' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา สมาชิก Girls' Generation ได้เล่นเกมถามตอบด้วยกัน โดยแบบทดสอบคือการกล่าวชื่อบุคคลหรือตัวละครที่มีชื่อเสียงทั้งหมดให้ถูกต้องโดยดูจากรูปถ่ายของพวกเขา

 

ทีมงานโชว์รูปถ่ายให้ ยูริ ดูก่อนที่จะเริ่มเกมจริง ๆ และนั่นทำให้ ยูริ ถาม ทิฟฟานี่ (Tiffany) ว่า “ใครอยู่ข้าง ๆ อีซูมานเหรอ?”

 

ทิฟฟานี่ ทำหน้างง ๆ และกล่าวว่า “เธอพูดถึงอะไรอ่ะ? ไม่มี อีซูมาน อยู่ในรูปนี่”

จากนั้น ยูริ ก็เริ่มเล่นเกม เธอได้รูปแรกที่ต้องตอบให้ถูกต้อง ซึ่งเป็นรูปของ คังโฮดง (Kang Ho-dong) แต่แล้วเธอก็บอกว่ารูปข้างๆ ของเขาคือ อีซูมาน

 

ซึ่งจริง ๆ แล้วรูปดังกล่าวคือรูปของ คิมยองชอล ไม่ใช่ อีซูมาน

เมื่อทีมงานบอกเธอว่าเธอตอบผิด ยูริ ก็อ้าปากค้างและแสดงความคิดเห็นด้วยน้ำเสียงประหลาดใจว่า “อะไรนะคะ ฉันผิดเหรอ จริงเหรอ?” ราวกับว่าเธอยังไม่รู้ว่าทำไมมันถึงผิด

 

ฮโยยอน (Hyoyeon) เห็นดังนั้นก็กล่าวอย่างประหลาดใจว่า “ว้าว ฉันไม่อยากเชื่อเลย เธอกำลังพูดเรื่องอะไรอยู่น่ะ? นี่ คิมยองชอล นะ ไม่ใช่ อีซูมาน!”

 

ยูริ มองไปที่รูปดังกล่าวอีกครั้งแล้วก็เบิกตากว้าง ดูเหมือนว่าในที่สุดเธอก็รู้ว่ารูปนั้นคือใครกันแน่

 

ยูริ กล่าวว่า “ฉันพลาดครั้งใหญ่เลย ฉันขอโทษค่ะ!” แล้วก็มองไปที่กล้อง

 

ทิฟฟานี่ คอมเม้นท์ว่า “เธอยังอยู่ภายใต้สังกัด SM Entertainment อยู่หรือเปล่าเนี่ย?”

 

ยูริ กล่าวอย่างรู้สึกผิดว่า “ใช่ ฉันขอโทษ ให้ฉันได้ขอโทษทั้ง อีซูมาน และ คิมยองชอล เถอะนะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X