ดเวย์น จอห์นสัน นำทีมพากย์เสียงใน DC League of Super-Pets พร้อมป่วน 4 สิงหาคมในโรงภาพยนตร์
2022-07-14 17:53:24
Advertisement
Pyramid Game

ดเวย์น จอห์นสัน นำทีมพากย์เสียงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์  “DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี ” จากผลงานของ ดเวย์น จอห์นสัน  กับการพากย์เสียงเป็น คริปโต ซูเปอร์ด็อกสุดเท่ นอกจากนี้ยังมี เควิน ฮาร์ท พากย์เสียงเป็น เอซ, ดิเอโก้ ลูน่า  พากย์เสียงเป็น ชิป, เคท แม็คคินนอน พากย์เสียงเป็น ลูลู, นาตาชา ลีโอนน์  พากย์เสียงเป็น เมอร์ตัน, วาเนสซ่า เบเยอร์ พากย์เสียงเป็น พีบี

 

 “DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี ”  กับเรื่องราวของ “คริปโต ซูเปอร์ด็อก” และซูเปอร์แมนเป็นเพื่อนซี้กัน มีการแชร์พลังวิเศษกันและต่อสู้กับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่กัน เมื่อซูเปอร์แมนและสมาชิกจัสติส ลีกที่เหลือถูกลักพาตัว คริปโตต้องโน้มน้าวแก๊งค์หมาจรจัด “เอซ ยอดนักล่า”, “พีบี หมูน้อยพุงกะทิ” , “เมอร์ตัน ซูเปอร์เต่า” และ ”ชิป เจ้ากระรอก” มาเรียนรู้พลังใหม่ของตัวเอง และช่วยเขาทำการช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่

 

“DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี”

เข้าฉาย 4 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

#DCSuperPets #ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์ของดีซี

https://www.facebook.com/DCLeagueOfSuperPetsTH/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X