คิมเซจอง (Kim Se-jeong) พูดถึงผลงานซีรีส์ใหม่ของเธอ Today’s Webtoon
2022-07-13 18:34:05
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Se-jeong) กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Today’s Webtoon” ทางช่อง SBS  โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็น อนมาอึม อดีตนักกีฬายูโด ที่เจอปัญหากับการปรับตัวในที่ทำงานใหม่ซึ่งเธอเป็นบรรณาธิการเว็บตูนน้องใหม่หลังจากเลิกเล่นกีฬาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ คิมเซจอง พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

“ฉันเป็นคนที่ชอบคำว่า ‘ความฝัน’ ค่ะ ฉันเห็นตัวเองใน มาอึม ที่วิ่งเข้าหาความฝันของตัวเองด้วยความมุ่งมั่นและพลังบวกเหมือนกับฉัน”

 

คำว่า ‘ความฝัน’ เป็นคำที่ทำให้คิมเซจอง สนใจ Today’s Webtoon ไปแบบไม่รู้ตัว เธอบอกว่า “การที่ความฝันเป็นจริงนั้นสดใส แต่ว่าการที่ต้องปกป้องหรือไม่เป็นไปตามที่ฝันไว้ก็เป็นความฝันที่มีค่าด้วยกันทั้งสิ้น” พร้อมทั้งอธิบายเหตุผลที่เธอเลือกร่วมงานกับ Today’s Webtoon “เรื่องนี้ไม่ได้บอกเล่าแค่ด้านที่สวยงามของความฝัน แต่ยังคงนำเสนอความจริงที่เจ็บปวดและไม่สวยงาม ฉันคิดว่าความน่าสนใจคือเนื้อเรื่องที่เล่าจากมุมมองของมาอึม และคิมเซจอง ที่เป็นคนที่สดใสและคิดบวก”

จากนั้นคิมเซจองได้แนะนำตัวละคร อนมาอึม ด้วยคำว่า “ไม่ทันคิด” และ “สับสน”

 

มาอึมเจอกับเรื่องราวที่ตัวเองไม่ทันคิด หลังจากล้มเลิกความฝันยาวนานของเธอในการเป็นนักกีฬายูโด เพื่อมาเจอกับการแข่งขันที่ดุเดือดในการเป็นพนักงานประจำแผนกบรรณาธิการเว็บตูน จากนั้นชีวิตการเติบโตของเธอก็เต็มไปด้วยความวุ่นวายสับสน

สำหรับเรื่องนี้ คิมเซจองได้เปลี่ยนลุคของตัวเอง เธอตัดผมสั้นเพื่อเสริมเสน่ห์ภาพลักษณ์ที่สดใหม่ของพนักงานใหม่ เธอพูดถึงทรงผมในเรื่องนี้ว่า “ฉันได้เข้าใจอีกครั้งว่าการไว้ผมสั้นมันลำบากแค่ไหนค่ะ”


สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของการแสดงคือการทำความเข้าใจอาชีพของตัวละคร คิมเซจองบอกว่า “ฉันขอคำแนะนำจากรุ่นพี่นักกีฬาจูโด, ไปเจอกับบรรณาธิการเว็บตูน และคุยหลายอย่างเลยค่ะ”

คิมเซจองเพิ่มเติมว่า “ฉันชอบอ่านเว็บตูนค่ะ และตอนนี้ซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนมีมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันคิดว่า ‘ฉันอยากจะแสดงเป็นนางเอกจัง’” อย่างไรก็ตาม ขณะที่ถ่ายทำเรื่อง Today’s Webtoon เธอได้เห็นมุมที่แตกต่าง “ฉันได้เรียนรู้ขั้นตอนการทำเว็บตูน เบื้องหลังการทำงานคือ นักเขียนและบรรณาธิการที่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งงานให้ทันในแต่ละสัปดาห์ ได้โปรดติดตามเรื่องราวการเติบโตของมาอึม ที่ตามความฝันในโลกแห่งความจริงของเว็บตูนกันด้วยนะคะ”

Today’s Webtoon กำกับโดย โจซูวอน จากเรื่อง I Can Hear Your Voice, Pinocchio และ Still 17 จะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม หลังจากเรื่อง Why Her

 

ที่มา: nate

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X