2022 (G)I-DLE WORLD TOUR JUST ME ()I-DLE เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ด้วย SOLD OUT โชว์ 3 รอบที่เกาหลีใต้
2022-07-07 19:44:26
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับคอนเสิร์ต 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] INSEOUL เมื่อวันที่ 17-19 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ Olympic Hall of Seoul Olympic Parkที่ผ่านมา จีไอเดิล (G)I-DLE พร้อมแล้วที่จะพบกับ Neverland ทั่วโลก

 

BE HEAR NOW KPOP ( บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง เตรียมพาเกิร์ลกรุ๊ป แห่งยุคอย่าง จีไอเดิล (G)I-DLE ซึ่งประกอบไปด้วย 5 สาวมากความสามารถและทรงพลังอย่าง มิยอน (Mi-yeon), มินนี่ (Min-ni), โซยอน (So-yeon), อูกี (Yu-gi) และซูฮวา (Shuhua)  มาให้ Neverland  ชาวไทยได้ฟินติดขอบเวทีและกรี๊ดไป อย่างสุดเสียงใน (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] LIVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่  20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยพร้อมเปิดจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจาก จีไอเดิล(G)I-DLE จัดเต็มให้ Neverland ชาวไทย

 

โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเซียที่ จีไอเดิล(G)I-DLE เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนเพลง เป็นประเทศแรกนอกเหนือ  จากกรุงโซล โดยหลังจากที่ประกาศให้แฟนๆ ทราบไปเมื่อวันที่  29 มิถุนายน
ที่ผ่านมานั้น ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับ Neverland ชาวไทย ถึงการมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้

 

จีไอเดิล (G)I-DLE เตรียมขนเซทลิสต์ และ ชุดการแสดง 5 องก์ รวมเรื่องราวกว่า 120 นาที จัดเต็มจุใจ
เพื่อแสดงต่อแฟนๆ นอกจากนั้นในงาน จีไอเดิล (G)I-DLE ได้เตรียมเพลงจาก มินิอัลบั้ม I Trust อย่าง Oh My Godซึ่งเป็นผลงานในการคอมโพสเพลงเองของโซยอนอีก พร้อมทั้งเตรียมขนเพลงฮิตจากเพลงเดบิ้วอย่าง LATATA และTOMBOY ที่เตรียม มาจัด เต็ม ให้กับแฟนเพลงชาวไทย 

 

คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างสูง โดยในกรุงโซลบัตรได้  SOLD OUT ทันทีที่เปิดจำหน่ายและ รอบที่เปิดใหม่ ก็ถูกจำหน่ายภายในระยะเวลาแค่  3 นาทีเท่านั้น

 

สำหรับ (G)I-DLE World Tour "2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ()I-DLE]" เตรียมไปพบกับแฟนๆ ทั่งโลกมากกว่า 16 ประเทศ อย่าง โซล, แอลเอ, ซานฟรานซิสโก, ซีแอทเติล, ดัลลาส, ฮูสตัน, ชิคาโก, นิวยอร์ก, แอคแลนต้า, ซานติเอโก้, เม็กซิโก้ซิตี้, มอนเทรอรี้, จาการ์ต้า, มานิลล่า, โตเกียว, สิงค์โปร์ และกรุงเทพ 

 

Naverland ชาวไทย เตรียมวอร์มนิ้ว ซ้อมเต้น และซ้อมแฟนชานท์​กันไว้ให้ดี บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท กดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X