อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE ตอบกลับคนที่เข้ามาวิจารณ์ชุดของเธอ
2022-07-07 12:15:34
Advertisement
คลิก!!!

อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE ตอบกลับแฟนคลับคนหนึ่งที่เข้ามาวิจารณ์ชุดของเธอว่า ‘เปิดเผยเกินไป’

เมื่อไม่นานมานี้ อูกี ได้โพสภาพของตัวเองลงใน Weibo และในวันเดียวกัน เธอได้ใช้เวลาช่วงหนึ่งตอบคำถามแฟนคลับบน Weibo และมีแฟนคลับคอมเม้นท์เข้ามาว่า “รูปที่ 3 กับ รูปที่ 5 โป๊ไป! ระมัดระวังกว่านี้หน่อย เพราะว่ามีคนที่คิดไม่ซื่อได้นะ ฮี่ๆ”

อูกีตอบกลับว่า “ไม่นะ อันนี้ตัดสินกันไปก่อน การที่ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นไม่ได้หมายถึงพวกเธอจะเปิดเผยร่างกายของตัวเองมากเกินไป การเปิดเผยหน้าอกก็ไม่ได้หมายถึงเปิดเผยร่างกายมากเกินไป เพราะถึงแม้เธอจะเปิดเผยเนื้อหนังเพียงนิดเดียว คุณก็ไม่ควรคิดอะไรแบบนั้น”

 

“ฉันแค่คิดว่าฉันดูน่ารัก และฉันพอใจกับมัน แค่นั้น คุณไม่ต้องไปสนหรอกว่าคนจะมองคุณเป็นอะไรหรือยังไง เราแค่อยากแต่งตัวน่ารัก แต่งหน้าสวยๆเพื่อตัวเราเอง เพื่อความมั่นใจของเราเอง เป็นตัวของตัวเองและมีความสุขเถอะ” 

 

หลังจากอูกีตอบออกไปแบบนั้น ชาวเน็ตจีนหลายคนเห็นด้วยกับอูกี และชื่นชมที่เธอออกมาพูดเพราะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับไอดอลที่จะออกมาพูดแบบนี้ พร้อมบอกว่า (G)I-DLE คือวงที่ทะลายอคติของผู้คน


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X