ละครเรื่อง Eve เผยภาพ ซอเยจี (Seo Ye Ji) และยูซอน (Yoo Sun) พบกันเป็นครั้งแรกหลังจาก พัคบยองอึน (Park Byung Eun) ขอหย่า
2022-07-06 11:57:16
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง Eve เล่าเเรื่องราวเกี่ยวกับ  คดีหย่าร้าง 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 5.5 หมื่นล้านบาท) ของตระกูลแชโบลที่ทำให้คนทั้งประเทศช็อค คดีนี้เป็นผลมาจากแผนการแก้แค้นที่ถูกวางแผนมานานถึง 13 ปี

 

ซอเยจี (Seo Ye Ji) รับบทเป็น อีราเอล หญิงสาวที่มีเสน่ห์แต่เต็มไปด้วยอันตราย และเป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างนี้ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ จะปรากฏให้เห็นอย่างช้าๆ

 

คำเตือน เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์

ในตอนที่แล้วของละครเรื่อง Eve อีราเอล ตัดสินใจว่าเธอจะแก้แค้นฮันโซรา (ยูซอน) โดยทำให้สามีของเธอ คังยุนคยอม (พัคบยองอึน ) ขอหย่าจากเธอให้ได้ เพื่อที่เธอจะได้ครอบครอง LY  ซึ่งในที่สุด คังยุนคยอม ก็ได้ขอหย่ากับ ฮันโซรา จริงๆ

 

วันที่ 6 กรกฎาคม ทีมงานละครเผยภาพ อีราเอล และฮันโซรา พบกันโดยบังเอิญ สีหน้าของทั้งสองคนดูเรียบเฉย แต่แฝงไว้ด้วยความเยือกเย็น พวกเธอพบกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่ คังยุนคยอม ขอหย่ากับ ฮันโซรา อีราเอลมีสีหน้าเรียบเฉย เธอยืนกอดอกแสดงถึงความมั่นใจในตัวเอง ส่วน ฮันโซรา มีสีหน้าโกรธจัด และจ้องไปที่อีราเอล ผู้หญิงที่ขโมยสามีของเธอ

 

ความตึงเครียดเพิ่มขึ้นเมื่อบอดี้การ์ดหลายคนเดินเข้ามาปกป้อง อีราเอล ซึ่งบ่งบอกถึงตำแหน่งและความสำคัญของเธอได้เป็นอย่างดี  

 

ทีมงานละครเรื่อง Eve กล่าวว่า “ อีราเอล จะแก้แค้น และกดดัน ฮันโซรา ให้เหมือนกันเธอตกนรกทั้งเป็น และฮันโซราจะปกป้องชีวิต และครอบครัวของเธอที่กำลังจะพังลงได้อย่างไร โปรดติดตามชมได้ในสัปดาห์นี้ครับ ”

 

Eve ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22.30 น. (เวลาเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X