จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 กับพรีเดบิวต์ที่เป็น ‘รักแรกของทุกคน’
2022-07-05 09:23:48
Advertisement
คลิก!!!

ระหว่างการถ่ายแบบของ คิมโกอึน (Kim Go Eun) และ จินยอง (Jinyoung) วง GOT กับนิตยสาร ELLE ได้มีการพูดถึงความนิยมสมัยเรียนมัธยมของเขา และบอกว่าในตอนนั้นเขาคือ ‘รักแรกของทุกคน’

 

จินยองเคยได้รับคำถามนี้มาแล้วตอนที่เขาเคยไลฟ์กับ เจย์ บี (Jay B) ตอนนั้นพีดีของรายการบอกว่าจินยองมีภาพลักษณ์ของหนุ่มรักแรกของสาวๆ พีดีเลยถามเขาว่าตอนเป็นนักเรียนเขาป๊อปปูล่าหรือไม่ จินยองตอบอย่างไม่ลังเลว่าเขาไม่ได้ป๊อปขนาดนั้น
 

ตอนนั้นเจย์ บีหัวเราะที่จินยองปฏิเสธ และบอกว่า “นึกว่านายจะป๊อปเสียอีก”

 

แต่จินยองยังคงยืนยัน เขาบอกว่าคนดังหลายคนอาจจะป๊อปปูล่าจนมีสาวๆมารออยู่ที่รั้วโรงเรียน แต่เรื่องแบบนั้นไม่เคยเกิดขึ้นกับเขา

 

เรื่องภาพลักษณ์ของหนุ่มรักแรกถูกนำมาพูดถึงอีกครั้งระหว่างการถ่ายแบบกับนิตยสาร ELLE กับนักแสดง คิมโกอึน ที่ทั้งสองคนกำลังร่วมงานกันในเรื่อง Yumi’s Cells

 

พีดีได้พูดถึงเพื่อนของเธอที่เพิ่งบอกเธอเรื่องรักแรกสมัยมัธยมต้น

 

จินยองตกใจเมื่อพีดีบอกชื่อโรงเรียน และดูเหมือนเขาจะจำได้ เขาบอกว่าตอนนั้นเขาเป็นหัวหน้าห้อง

 

เรื่องยังไม่จบ ดูเหมือนเพื่อนของพีดีไปเรียนกวดวิชาที่เดียวกับจินยองด้วย และเรื่องนี้ทำให้พีดียืนยันว่าจินยองเป็นรักแรกของใครหลายคน แม้ว่าเขาจะปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ก็ตาม

 

นอกจากเรื่องนี้แล้ว เพื่อนของพีดีได้เปิดเผยนิสัยของจินยองในอดีต เธอบอกว่าเขาเคยขโมยแฮมเบอร์เกอร์ของเธอด้วย

@ahgastrophe_: จินยองคงไม่มีวันมีข่าวลือเรื่องรังแกคนอื่นหรอก ตอนที่เขาเป็นเด็กฝึกหัด ก็มีครูหลายคนชื่นชมเพราะเขานิสัยดี เขาเป็นทั้งหัวหน้าห้อง และสาวๆหลายคนก็ชื่นชมเขาด้วย

 


@jinbeomgyeom: จินยองป๊อปปูล่าให้หมู่สาวๆ

 


ที่มา  YouTube และ Twitter

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X