เซฮุน (Sehun) วง EXO ขอบคุณ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ชานยอล (Chanyeol) และซูโฮ (Suho) ที่สนับสนุนเขาในละครเรื่องใหม่
2022-07-04 12:49:51
Advertisement
คลิก!!!

เซฮุน (Sehun) วง EXO กำลังถ่ายทำละครแนวโรแมนติกเรื่อง “All That We Loved” และเพื่อนหลายคนของเขาได้แสดงการสนับสนุนโดยการส่งรถบรรทุกอาหาร และกาแฟไปให้ที่กองถ่ายละครเรื่องนี้

 

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม เซฮุน ได้โพสต์บน Instagram Stories ว่า ชานยอล (Chanyeol) ได้ส่งรถบรรทุกกาแฟให้กับเขาที่กองถ่ายละคร All That We Loved เขาโพสต์ภาพตัวเองที่ทำท่าน่ารักๆ อยู่หน้ารถบรรทุก และเขียนข้อความว่า

“ พี่ชานยอลของผม ”

ป้ายที่อยู่ด้านข้างรถบรรทุกเขียนว่า “ สำหรับนักแสดงและทีมงาน 'All That We Loved' ขอให้พวกคุณอิ่มอร่อยกับกาแฟนี้ ผมฝากดูแลเซฮุนด้วยครับ ”

 

ก่อนหน้านี้ เซฮุน ยังแชร์รูปภาพของรถบรรทุกกาแฟที่ ซูโฮ (Suho) และ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ซึ่งเคยร่วมงานกันในรายการวาไรตี้ “Busted!” และ “The Pirates: Goblin Flag”

 

เขาโพสต์ภาพแก้วกาแฟที่อยู่ในมือ และเขียนข้อความถึงเซฮุนว่า “ลีดเดอร์ของผม พี่คิมจุนมยอน”

 

และอีกโพสต์ถึง อีกวางซู ว่า “พี่กวางซูของผม”

ป้ายที่อยู่ด้านบนรถบรรทุกเขียนว่า “เครื่องดื่มสำหรับ เซฮุน และทีมงาน 'All That We Loved'! จาก อีกวางซู”

 

ละคร All That We Loved เป็นละครโรแมนติก ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพของนักเรียนไฮสคูล และตัวละครที่ถูกปลูกถ่ายอวัยวะ ซึ่งความคิด และความทรงจำ ได้ถูกถ่ายโอนไปยังผู้รับการปลูกถ่ายอวัยวะด้วย ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศช่วงครึ่งหลังของปีนี้

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X