ละครเรื่องใหม่ “Big Mouth” แชร์ภาพ ยังคยองวอน และ ควักดงยอน นักแสดงที่จะมาขโมยซีนในเรื่องนี้!
2022-07-02 19:37:30
Advertisement
คลิก!!!

“Big Mouth” ละครเรื่องใหม่ของช่อง MBC ที่มีกำหนดการออนแอร์เร็ว ๆ นี้ ได้แชร์ภาพนิ่งของนักแสดงในเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม

 

สำหรับ “Big Mouth” เป็นเรื่องราวของทนายความต๊อกต๋อยที่ดันได้มาดูแลคดีฆาตกรรม ซึ่งนั่นทำให้เขาได้กลายเป็นนักต้มตุ๋นยอดอัจฉริยะในชั่วข้ามคืนและมีฉายา “Big Mouth” เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัว เขาต้องเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่คนชนชั้นสูงที่มีอภิสิทธิพิเศษ ในเรื่อง อีจงซอก (Lee Jong Suk) จะรับบทเป็น พัคชางโฮ ทนายความต๊อกต๋อย ขณะที่ ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation จะรับบทเป็น โกมีโฮ พยาบาลสาวผู้มีความมั่นใจและมีไหวพริบ ภรรยา พัคชางโฮ

 

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา MBC ได้แชร์ภาพนิ่งใหม่จากละครโดยเป็นภาพของ ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) ที่จะรับบทเป็น กงจีฮุน CEO ของ Woojung Ilbo บริษัทสื่อทรงอิทธิพลของประเทศ และภาพของ ควักดงยอน (Kwak Dong Yeon) ที่จะรับบทเป็น เจอร์รี่ ชายที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฉ้อโกงถึง 3 ครั้ง

 

ภาพแรกคือภาพของ ยังคยองวอน กับบท กงจีฮุน ที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันเฉียบคมของเขาในขณะที่เขาสวมสูทโดยไม่มีรอยย่นแม้แต่น้อย กงจีฮุน ฉลาดและมีไหวพริบมากพอที่จะเอาชนะพี่ชายของเขาเพื่อเข้าครอบครองบริษัทสื่อของครอบครัว

 

กงจีฮุน ยังรับตำแหน่งเป็นหัวหน้าของ NR Forum องค์กรลับของมหาเศรษฐีนักธุรกิจที่ทรงอิทธิพลอีกด้วย เขามีความทะเยอทะยานทางด้านการเมือง และมักมีทัศนคติที่มั่นใจ ซึ่งนั่นทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเขาจะสามารถไล่ทัน “Big Mouth” เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการหรือไม่

ในทางกลับกัน ควักดงยอน จะรับบทเป็น เจอร์รี่ ผู้ซึ่งให้ความเคารพต่อ “Big Mouth” สุด ๆ แม้แต่ชื่อของเขาก็ยังมาจาก "ทอมกับเจอร์รี่" เพื่อแสดงความรักที่เขามีต่อ “Big Mouth”  ภาพนิ่งของ ควักดงยอน เผยให้เห็นรอยยิ้มเยาะเย้ยของ เจอร์รี่ แต่ด้วยความเชื่อมั่นกับประสบการณ์เข้าคุกถึงสามครั้งของเขา ผู้ชมรู้ดีว่าไม่มีด้านที่น่าสะพรึงกลัวอยู่เบื้องหลังรอยยิ้มที่มีความสุขของเขา

 

ด้วยวิธีนี้ เจอร์รี่ ผู้มีสองหน้าจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่ซื่อสัตย์และไว้ใจได้ของ พัคชางโฮ ในเรือนจำ คอยติดตามเพื่อดูว่า เจอร์รี่ จะสามารถค้นพบตัวตนที่แท้จริงของ พัคชางโฮ ในฐานะทนายความ “Big Mouth” ได้หรือไม่

เนื่องจากตัวละครทั้งสองแตกต่างกันมาก โดยที่ กงจีฮุน กำลังปาร์ตี้กับคนดัง และ เจอร์รี่ กำลังเผชิญหน้ากับผู้คุมเรือนจำกับเพื่อนนักโทษของเขา ผู้ชมสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นว่าพวกเขาเชื่อมโยงกันได้อย่างไรและจะเติมเต็มเรื่องราวในละครแบบไหน

 

ทีมผู้ผลิตของ “Big Mouth” กล่าวว่า “ราวกับว่าทั้ง ยังคยองวอน และ ควักดงยอน กำลังสวมเสื้อผ้าของตัวละครที่เข้ากันสุด ๆ กับพวกเขา การแสดงอย่างละเมียดละไมของพวกเขาจะเพิ่มการจดจ่อของผู้ชม ดังนั้นโปรดตั้งตารอผู้ขโมยซีนทั้งสองคนนี้ในขณะที่พวกเขาเพิ่มความตึงเครียดให้กับแผนการสมรู้ร่วมคิดของอำนาจที่กักขัง พัคชางโฮ ไว้”

 

“Big Mouth” จะออนแอร์ต่อจาก “Doctor Lawyer” ในวันที่  29 กรกฎาคมนี้

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X