ลุ้น ชาอึนอู ร่วมงานกับ เรเบล วิลสัน และ ชาร์ลส์ เมลตัน ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องใหม่ “K-Pop: Lost In America”!
2022-07-02 14:52:25
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ASTRO กำลังพิจารณารับบทในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องใหม่ “K-Pop: Lost in America”!

 

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา Fantagio ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ออกมากล่าวว่า “ชาอึนอู กำลังทบทวนข้อเสนอที่ให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘K-Pop: Lost in America’ ซึ่งเป็นไปในแง่บวก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันตอบตกลงแต่อย่างใด”

 

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่านักแสดงฮอลลีวูดอย่าง เรเบล วิลสัน (Rebel Wilson) และ ชาร์ลส์ เมลตัน (Charles Melton) ได้แคสติ้งเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว 

 

ตามรายงานพิเศษของ Deadline นักแสดงทั้งสองได้รับการคัดเลือกในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องใหม่ “K-Pop: Lost in America” ซึ่งคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งได้รับการประกาศเมื่อปีที่แล้วว่ามีกำหนดฉายในปี 2023 จะบอกเล่าเรื่องราวของบอยแบนด์เคป็อปที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในเท็กซัสเพียงไม่กี่วันก่อนทัวร์เปิดตัวทั่วโลกของพวกเขาจะเริ่มต้นขึ้นที่เมดิสันสแควร์การ์เดนในนิวยอร์ก เมื่อไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเงิน และไม่มียานพาหนะ ศิลปินกลุ่มนี้จึงต้องฝ่าฟัน “อุปสรรคบ้า ๆ” ต่าง ๆ นานา เพื่อไปยังนิวยอร์กซิตี้ให้ทันเวลาเปิดตัวของพวกเขา

 

“K-Pop: Lost in America” จะกำกับโดย JK Youn หรือที่รู้จักในชื่อ ยุนเจคยอน (Yoon Je Kyun) ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวเกาหลีใต้ที่เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อย่าง “Haeundae” (Tidal Wave) และ “Ode to My Father” เมื่อปีที่แล้วโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้แก่ Linda Obst จาก “Interstellar” และ Miky Lee จาก “Parasite” ระบุว่าพวกเขาวางแผนที่จะคัดเลือกนักแสดงที่เป็นศิลปิน K-pop จริง ๆ เพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาร์ลส์ เมลตัน นักแสดงจากเรื่อง “Riverdale” ซึ่งเป็นลูกครึ่งเกาหลี เขากับครอบครัวเคยอาศัยอยู่ที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลาหลายปีในช่วงวัยเด็กของเขา

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X