ซูจี (Suzy) เผยเคล็ดลับความสวยอ่อนเยาว์ของเธอ
2022-07-02 09:15:48
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน บทสัมภาษณ์ของซูจีได้ออกอากาศทางรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS ผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึง ซูจี ในผลงานการแสดงใหม่ของเธอเรื่อง Anna ที่มีฉากที่เธอต้องแสดงเป็นนักเรียนมัธยม ผู้สัมภาษณ์ถามว่า “เคล็ดลับความอ่อนเยาว์และเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บอกเราหน่อยได้ไหมครับ?”

 

ซูจีหัวเราะ และบอกว่า “สิ่งสำคัญเลยก็คือ คุณต้องเกิดมาด้วยยีนส์แบบนั้นค่ะ” เธอพูดต่อ “ตอนที่ฉันเดบิวต์ ฉันมีหน้าม้าที่เหมือนกับหนูแทะ มันเป็นเรื่องน่าอายสำหรับฉัน แต่ว่าหลายคนยังบอกว่าฉันยังดูน่ารักแม้ว่าจะมีหน้าม้าแย่ๆแบบนั้น”

 

เมื่อถามว่าเธอมีส่วนเหมือนกับตัวละคร แอนนา ในเรื่อง Anna ซึ่งมีชีวิตด้านหนึ่งเป็นแอนนา อีกด้านเป็นยูมี ที่ใช้ชีวิตด้วยคำโกหกหรือไม่ ซูจีตอบว่า

“ฉันพดได้เลยว่า พวกเราทั้งหมดเป็นพวกที่มีความพยายามค่ะ ยูมีไม่เคยขี้เกียจ เธอโกหกและพยายามใช้ชีวิตแบบสุดๆในฐานะแอนนา ฉันเข้าใจเธอในความรู้สึกนั้น เพราะว่าฉันเองก็ทำงานหนักเช่นกัน”

ผู้สัมภาษณ์ถามซูจีว่าเธอเคยโกหกในชีวิตจริงของเธอบ้างไหม และเรื่องอะไร? ซูจีบอกว่า “ฉันเคยโกหกเทรนเนอร์เรื่องอาหารที่กินเข้าไปค่ะ ฉันบอกเทรนเนอร์ไปว่าฉันกินแค่จัมปงไปเท่านั้น แต่จริงๆแล้วฉันกินจัมปง กับ ทังซูยุก (หมูผัดซอสเปรี้ยวหวาน) เข้าไปด้วย”

 

เธอหัวเราะก่อนจะบอกว่า “หรือไม่ก็แกล้งง่วง หรือทำเป็นมีสายสำคัญโทรเข้ามาต่อหน้าเทรนเนอร์ส่วนตัวเวลาที่ไม่อยากออกกำลังกาย” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X