ต้นสังกัด นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน หลังจากมีผู้กล่าวอ้างคนที่ 2 ออกมาพูดถึงเรื่องนี้
2022-06-29 19:54:01
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนที่มีผู้ออกมากล่าวอ้างถึงเรื่องนี้เป็นคนที่สอง

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีคนออกมากล่าวอ้างว่าเคยถูกนัมจูฮยอกรังแกสมัยที่ยังเป็นนักเรียน (ต่อไปนี้จะแทนด้วย B) ซึ่ง B ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งถึงเรื่องราวที่อ้างว่าเคยเกิดขึ้น จากนั้นในวันที่ 20 มิถุนายน บริษัท SOOP ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอก ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวหานั้นอย่างหนักแน่น และหลังจากนั้นได้ประกาศว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับนักข่าว, B และสำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์เป็นที่แรก

 

จากนั้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน สำนักข่าวอีกแห่งได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ A ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนกับนัมจูฮยอก และอ้างว่าเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนของนัมจูฮยอกและเพื่อนของเขา ผู้ออกมากล่าวหาคนใหม่ซึ่งไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อใดหรือโพสข้อความบนอินเตอร์เน็ตได้บอกว่า การที่ตัดสินใจออกมาพูดเรื่องนี้เพราะว่าเห็นข่าวที่ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกฟ้อง B และปฏิเสธเรื่องที่พวกเขาพูด

A เล่าว่า นัมจูฮยอกมักจะบังคับให้เขาเปิดตัวปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากมือถือโดยที่พวกเขาไม่อยากทำ และยังเอามือถือของเพื่อนไปซื้อเกม และไอเทมในเกม “ตอนที่เรียนอยู่ นัมจูฮยอกเล่นมือถือของผมมากกว่าตัวผมอีก” A เล่า “เพราะว่าพ่อแม่ของผมเป็นคนที่ต้องจ่ายค่าซื้อ [เกม และไอเทมในเกม] ซึ่งซื้อผ่านมือถือของผม ผมบอกให้เขาจ่ายเงินมา แต่เขาบอกว่า ‘ทำไมฉันต้องจ่ายด้วย?’ แล้วก็ไม่เคยจ่ายเงินให้ผมเลย”

 

A บอกว่าถ้าพวกเขาไม่ยอมนัมจูฮยอก หรือทำให้เขาไม่พอใจ นัมจูฮยอกและเพื่อนของเขาจะยืนล้อมพวกเขาเอาไว้ และเริ่มบังคับให้สู้กัน และเพราะ A ไม่อยากใช้กำลัง ทำให้เขาบอกว่าต้องเป็นฝ่ายโดยตีฝ่ายเดียวในเวลานั้น

วันเดียวกัน Management SOOP ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างดังกล่าว และบอกว่า “เราได้ตรวจสอบ และข่าวนี้ไม่มีมูลเลย”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X