ซออินกุก (Seo In-guk) และ คังมินา (Kang Mi-na) พูดถึงการมารับบทพี่น้องกันใน “Café Minamdang”
2022-06-28 21:44:10
Advertisement
Pyramid Game

ซออินกุก (Seo In-guk), โอยอนซอ (Oh Yeon-seo), กวักซียัง (Kwak Si-yang), คังมินา (Kang Mi-na), ควอนซูฮยอน (Kwon Soo-hyun) และ ผู้กำกับ โกแจฮยอน (Go Jae-hyun) ได้ร่วมงานแถลงข่าวออนไลน์ของซีรีส์ประจำวันจันทร์ - อังคาร เรื่องใหม่ของช่อง KBS 2TV เรื่อง Café Minamdang เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา



Café Minamdang ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ เล่าเรื่องคอมเมดี้ลึกลับของอดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ผันตัวมาเป็นหมอดู

 

ซออินกุก รับบทเป็น นัมฮันจุน นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ผันตัวมาเป็นหมอดูที่ทำตามความต้องการของลูกค้าและแก้ปัญหาด้วยทักษะการพูดที่เหนือชั้น ส่วนคัมมินา รับบทเป็น นัมฮเยจุน น้องสาวของ นัมฮันจุน อดีตแฮคเกอร์อัจฉริยะของ NIS

ซออินกุกแนะนำตัวละครของตัวเองในงานแถลงข่าวว่า “ความสามารถของนัมฮเยจุน ที่เป็นน้องสาวของ นัมฮันจุน ช่วยเขาให้สามารถแสดงฝีมือในงานวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรได้ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าทึ่ง และสงสัยว่า ‘คนคนนี้รู้เรื่องนี้ได้ยังไง?’ แค่คำพูดของเขาก็สามารถสร้างภาพลวงตาได้แล้ว”

 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจร่วมงานกับ Café Minamdang ซออินกุกบอกว่า “หลังจากได้อ่านบท ผมคิดทันทีว่า ‘นัมฮันจุนคือฉันนี่นา’ ผมรู้สึกอยากจะแสดงบทนี้มาก” ผู้กำกับโกแจฮยอนบอกว่า “เราคิดถึงซออินกุกให้มารับบทนัมฮันจุนตอนที่วางแผนเรื่องนี้ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่เขาเต็มใจมารับบทนี้”

คังมินา ซึ่งรับบทเป็นน้องสาวของ ซออินกุกในซีรีส์เรื่องนี้ ยิ้มและบอกว่า “ฉันตื่นเต้นมากตอนที่รู้ว่า อินกุกโอปป้าจะมาแสดงเป็นนัมฮันจุน เมื่อก่อนตอนที่เราอยู่บริษัทเดียวกัน หลายคนบอกว่าฉันหน้าตาคล้ายเขา หลังจากถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ฉันรู้สึกว่าฉันได้กลายเป็นน้องสาวแท้ๆของเขาไปแล้วค่ะ”

 

ซออินกุกบอกว่า “ผมมีไฝที่ใต้ตาครับ ทำให้คนในครอบครัวของผมในซีรีส์มีไฝที่เดียวกันหมดเลย ทั้งตัวละครของมินาและตัวละครที่แสดงเป็นแม่ของผมต้องเขียนจุดไฝที่ใต้ตาหมดเลยครับ” เบื้องหลังนี้เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

Café Minamdang ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 21.50 น.

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X