จีซอง (Ji Sung) กลับมาในบทบาทคู่แฝดที่แตกต่างแต่มีเป้าหมายเดียวกันในซีรีส์ “Adamas”
2022-06-28 19:31:01
Advertisement
คลิก!!!

 “Adamas” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN ได้เปิดเผยวันออกอากาศและโปสเตอร์แรก!

“Adamas” เล่าเรื่องของฝาแฝดที่ค้นพบความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อ 22 ปีก่อน ทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริงและล้างมลทินให้กับพ่อแท้ๆของตัวเองที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อเลี้ยงของพวกเขา พร้อมตามหาสิ่งที่แข็งแกร่ง (adamas) ซึ่งเป็นหลักฐานของการฆาตกรรมในครั้งนี้

จีซอง (Ji Sung) จะมารับบทเป็นคู่แฝดชื่อว่า ฮาอูชิน และ ซงซูฮยอน โดย ฮาอูชิน เป็นนักเขียนนิยายขายดีผู้ลึกลับ ในขณะที่ ซงซูฮยอน เป็นอัยการหหน่วยพิเศษ ที่ทำงานในสำนักงานอัยการกลาง แม้ว่าทั้งคู่จะดูเหมือนกัน แต่นิสัยและวิธีการแก้ไขปัญหานั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

 

ในที่สุดซีรีส์ Adamas ก็ได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกออกมา ซึ่งเรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก โดยในโปสเตอร์เผยให้เห็นตัวละครที่แตกต่างกันของจีซอง ฮาอูชิน และ ซงซูฮยอนยืนอยู่ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

ฮาอูชิน และ ซงซูฮยอน หันหน้าไปคนละทางกัน แต่พวกเขามองไปที่เดียวกัน ระหว่างพวกเขามีลูกศรใหญ่ปักอยู่ และมีรอยเลือดสีแดงอยู่ที่พื้น ข้อความที่อยู่บนโปสเตอร์เขียนว่า “พี่ชายที่มองหาผู้ร้ายตัวจริง และน้องชายที่ตามหาหลักฐาน การตามหาความจริงของพี่น้องฝาแฝด”

 

“Adamas” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X