วง fromis_9 ยกเลิกการโชว์เคส สำหรับการคัมแบ็คในวันนี้ หลังจากสมาชิกห้าคนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์!
2022-06-27 08:55:09
Advertisement
Pyramid Game

การแสดงคัมแบ็คของ วง fromis_9  ถูกยกเลิก เนื่องจากสมาชิกหลายคนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

 

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน PLEDIS Entertainment ได้ประกาศว่าสมาชิกห้าคน ได้แก่ ซงฮายอง (Song Hayoung) พัคจีวอน (Park Jiwon) อีซอยอน (Lee Seoyeon) อีแชยอง (Lee Chaeyoung) และเบคจีฮอน (Baek Jiheon) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

โชคดีที่สมาชิก fromis_9 และผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่แพทย์แนะนำให้พวกเธองดออกกำลังกาย และจะทำการตรวจร่างกายของพวกเธออย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ด้วยเหตุนี้ งานแสดงของวง fromis_9 สำหรับการคัมแบ็คที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ จึงถูกยกเลิก

 

ส่วน มินิอัลบั้มใหม่ของวง fromis_9 “ from our Memento Box ” ยังคงวางจำหน่ายตามกำหนดการเดิม คือวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 18.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ตามรายงานของ PLEDIS Entertainment ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าสมาชิกทั้งห้าคน จะสามารถแสดงบนเวทีในระหว่างการโปรโมตคัมแบ็คนี้ได้หรือไม่ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตารางงานเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บของพวกเธอ

 

คำแถลงการณ์มีเนื้อหาดังนี้ :

 

สวัสดีเราคือ PLEDIS Entertainment

เราขอชี้แจงเกี่ยวกับสุขภาพของสมาชิก วง fromis_9 ทั้งห้าคนที่ได้รับบาดเจ็บ และตารางงานของพวกเธอ

 

สมาชิก ซงฮายอง, พัคจีวอน, อีซอยอน, อีแชยอง และเบคจีฮอน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา โชคดีที่ทั้งห้าคน และผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจรักษาเรียบร้อยแล้ว

 

สมาชิกทั้งห้าคน เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พวกเธอได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่าควรเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จากอาการปวดกล้ามเนื้อ และรอยฟกช้ำบนร่างกาย และได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่มีการแตกหักของกระดูก แต่แพทย์ลงความเห็นว่า ควรตรวจร่างกายของสมาชิกทั้งห้าคนอย่างละเอียดอีกครั้ง และควรงดเว้นกิจกรรมที่เกินความจำเป็น ในช่วงสองสามวันนี้

 

เราจึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่ามินิอัลบั้มที่ 5 ของ fromis_9 “from our Memento Box” จะวางจำหน่ายตามกำหนดการเดิม คือวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน แต่เพื่อความปลอดภัยของสมาชิก fromis_9 งานแสดงโชว์เคสสำหรับการคัมแบ็ค วันที่ 27 มิถุนายนนี้ เราจึงขอยกเลิก ขอให้แฟน ๆ และสื่อมวลชนทุกท่านโปรดเข้าใจถึงสถานการณ์นี้ด้วย

 

บริษัทของเราได้ตัดสินใจที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อให้พวกเธอหายจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว ซึ่งความปลอดภัยของสมาชิกมีความสำคัญมากที่สุดสำหรับเรา ซึ่งเราอาจปรับตารางงานกิจกรรมของพวกเธอในอนาคต โปรดทราบว่าที่เราทำเพราะต้องการให้พวกเธอฟื้นตัวและหายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด ซึ่งพวกเธออาจไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีได้

 

เราจะยังคงให้การสนับสนุนสำหรับการรักษา และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของสมาชิกทั้งห้าคน ของวง fromis_9

 

ขอบคุณ

 

ขอให้สมาชิกทั้งห้าคนของวง fromis_9 หายป่วยไวไว แล้วกลับมาหาพวกเราเร็วๆ น๊าาา

 

ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X