รีอัน (Rian) และ คาบี (Gabee) เผยว่า แดนเซอร์อย่างพวกเธอจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ห้องน้ำร่วมกับศิลปิน
2022-06-26 15:12:33
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา แดนเซอร์สาว รีอัน (Rian) และ คาบี (Gabee) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'A Vacation in Hotel Suites' ทางช่อง MBN

 

ขณะที่รับประทานอาหารร่วมกับนักแสดงสาว โซอีฮยอน (So E Hyun) รีอัน ก็ได้แชร์จุดเริ่มต้นในการเป็นแดนเซอร์ของเธอ

 

รีอัน กล่าวว่า “ฉันเข้าชมรมเต้นตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้นค่ะ และฉันก็ได้ขึ้นโชว์ในงานของโรงเรียน พอแสดงเสร็จมีแต่คนชมฉันว่าฉันเต้นได้ดีมากแค่ไหน ฉันไม่สามารถจะลืมเสียงเชียร์ของผู้คนที่มาชมการแสดงของฉันกันอย่างเนืองแน่นได้ ตอนนั้นฉันตกหลุมรักการเต้นเข้าอย่างจังค่ะ และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นให้ฉันมายืนตรงจุดนี้ได้ค่ะ”

 

คาบี กล่าวว่า “ฉันก็เหมือนกันค่ะ ฉันกลายมาเป็นแดนเซอร์ได้ก็ด้วยใจรักอย่างแท้จริง ตอนนั้นฉันรู้แค่ว่าฉันต้องการเต้นเพื่อหาเลี้ยงชีพ แต่ฉันก็ไม่ได้คิดเรื่องเงินจริง ๆ จัง ๆ ฉันยังเด็กดังนั้นฉันจึงคิดเพียงแค่ว่า 'ฉันแน่ใจว่าฉันจะทำเงินได้เพียงพอที่จะซื้ออาหารให้ตัวเอง' นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันกลายมาเป็นแดนเซอร์ และโชคดีที่โอกาสอันดีเพิ่งได้ค้นพบเราค่ะ”

จากนั้น โซอีฮยอน ได้ถามพวกเธอว่ามีปัญหาใดที่พวกเธอต้องเผชิญในฐานะแดนเซอร์หรือไม่ ก่อนที่พวกเธอจะเป็นที่รู้จักของสาธารณชน

 

รีอัน ตอบว่า “เยอะมากค่ะ เยอะจริง ๆ มีหลายครั้งที่ฉันรู้สึกผิดหวังเพราะตัวเองเป็นแดนเซอร์ อย่างตอนที่ฉันไปขึ้นแสดงกับศิลปินนักร้อง ฉันเคยถูกบอกให้ไปใช้ห้องน้ำห้องอื่น เพราะห้องนั้นเตรียมไว้สำหรับศิลปินนักร้องเท่านั้น ไม่ได้มีไว้ให้แดนเซอร์ ฉันคิดว่านั่นเป็นอะไรที่ไม่ยุติธรรมเลยค่ะ”

 

คาบี เสริมว่า “ฉันเคยอยู่ตรงจุดนั้นเช่นกันค่ะ พวกเขาบอกให้ฉันไปใช้ห้องน้ำอื่นที่อยู่โดยรอบซึ่งไกลมากค่ะ มันแบบว่า ‘เราก็เป็นคนเหมือนพวกเขา แล้วทำไมพวกเขาถึงปฏิบัติกับเราแบบนี้?’ ค่ะ” หลังจากนั้น คาบี ก็หัวเราะ 

โซอีฮยอน ได้ยินก็คอมเม้นท์ว่า “เมื่อตอนที่ฉันเริ่มมีชื่อเสียง ฉันก็กังวลว่าชื่อเสียงนั้นจะหายไปในไม่ช้า มันเหมือนราวกับความฝันในตอนต้นเลยค่ะ”

 

คาบี พยักหน้าและตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ นั่นคือความรู้สึกของฉันในตอนนั้นเช่นกัน ฉันเชื่อว่าทั้งหมดนี่มันอาจจะหายไปในวันพรุ่งนี้ก็เป็นได้”

 

รีอัน ก็แสดงความเห็นเช่นเดียวกัน “สำหรับฉันเองก็เป็นแบบนั้นค่ะ บางคนรอบ ๆ ตัวฉันพูดกับฉันว่า 'เธอคิดว่าแดนเซอร์จะเป็นที่นิยมได้นานแค่ไหนกัน?' เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้ยินเรื่องแบบนั้น ฉันพยายามที่จะไม่ลืมว่าทำไมฉันถึงเป็นแดนเซอร์ และทำไมฉันจึงก้าวเข้ามาในโลกใบนี้ค่ะ”

อนึ่ง ทั้ง รีอัน และ คาบี มีประสบการณ์ในสายงานการเต้นมานานกว่า 10 ปี และพวกเธอเพิ่งจะได้รับความสนใจหลังจากที่ไปออกรายการ 'Street Woman Fighter' ทางช่อง Mnet เมื่อปีที่แล้ว 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X