นายอน แชร์ความรู้สึกกดดันในการเป็นสมาชิกของ TWICE คนแรกที่ได้มีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง!
2022-06-25 14:56:59
Advertisement
คลิก!!!

นายอน (NAYEON) TWICE เผยความรู้สึกกดดันที่เธอมีต่อผลงานเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง 

 

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนี่ผ่านมา นายอน ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธอที่มีชื่อว่า 'IM NAYEON'

 

ระหว่างให้สัมภาษณ์ นายอน กล่าวว่า “คนทั่วไปชินกับการเห็นฉันเป็นสมาชิกของ TWICE และฉันก็แน่ใจว่ามีภาพเฉพาะเกี่ยวกับตัวฉันที่อยู่ในหัวของพวกเขาค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “ฉันพยายามที่จะไม่หลุดจากภาพนั้นมากเกินไป ในขณะที่พยายามแสดงด้านที่แตกต่างของตัวเองไปพร้อม ๆ กันค่ะ นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันให้ความสนใจมากที่สุดเมื่อฉันกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองค่ะ”

ต่อมา เธอได้เผยความรู้สึกกดดันในการเป็นสมาชิกคนแรกของ TWICE ที่ได้มีผลงานเดี่ยว

นายอน กล่าวว่า “ไม่เพียงแต่ฉันจะรู้สึกกดดันเท่านั้น แต่ฉันยังรู้สึกว่าการทำทุกอย่างด้วยตัวเองมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันต้องอัดเพลงและซ้อมเต้นค่ะ”

 

เธออธิบาย “ปกติจะมีสมาชิกจำนวนมากในวง TWICE ดังนั้นฉันจึงไม่เคยต้องอัดเพลงทั้งเพลงหรือซ้อมเต้นด้วยตัวเองค่ะ และกลับกลายเป็นว่าฉันกลัวการร้องเพลงด้วยตัวเองคนเดียวด้วยค่ะ”

 

หลังจากนั้น นายอน ก็ได้แชร์ว่าเธอเอาชนะความยากเหล่านั้นได้อย่างไร

“ฉันแค่พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สนุกกับการเดินทางในครั้งนี้เท่าที่จะทำได้ค่ะ และฉันก็ค่อย ๆ เรียนรู้วิธีการร้องเพลงในแบบของฉันเอง ฉันตระหนักได้ว่าฉันรักการร้องเพลงมากแค่ไหนผ่านการทำงานในครั้งนี้ค่ะ”

 

“มีบางครั้งที่ฉันรู้สึกว่ามีขีดจำกัดในสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ขณะที่เป็นส่วนหนึ่งของวงค่ะ แต่พอทำงานเดี่ยวฉันรู้สึกเหมือนได้ข้ามขีดจำกัดเหล่านั้นด้วย 'IM NAYEON' ดังนั้นฉันจึงรู้สึกมีความสุขกับมันค่ะ”

 

เธอเสริม “ด้วยอัลบั้มนี้ ฉันหวังว่าจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า TWICE แต่ละคนมีสีสันที่แตกต่างกัน และทำให้พวกเขาตั้งตารออัลบั้มเดี่ยวของสมาชิก TWICE คนอื่น ๆ ในอนาคตด้วยค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X