จองอู (Jungwoo) วง NCT พูดถึงความกดดันในช่วงเดบิวต์ และการเปลี่ยนไปของเขา
2022-06-25 14:13:28
Advertisement
Pyramid Game

จองอู (Jungwoo) วง NCT ได้ขึ้นปกเดี่ยวครั้งแรกให้กับนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนกรกฎาคม



เมื่อถามถึงความรู้สึกในการถ่ายปกนิตยสารแบบคนเดียวครั้งแรก จองอูบอกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆแบบนี้ และผมอยากจะแสดงด้านใหม่ๆของผมในอนาคต”

เมื่อเดือนที่แล้ว NCT 127 เพิ่งเริ่มต้นโดมทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาที่ญี่ปุ่น ซึ่งบัตรสำหรับคอนเสิร์ตที่ Tokyo Dome ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย และเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 นี่ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในญี่ปุ่นในรอบ 3 ปีของ NCT 127 รวมถึงเป็นครั้งแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของวงที่ Tokyo Dome

 

จองอูได้พูดถึงความรู้สึกของคอนเสิร์ตว่า “ถ้าไม่นับคอนเสิร์ต SMTOWN ที่ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ NCT ที่จัดที่ Tokyo Dome ซึ่งเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มากครับ ตอนซ้อมไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่ตอนที่เริ่มคอนเสิร์ต แล้วเห็นผู้ชมมากมาย ผมเหมือนจะร้องไห้เลยครับ ไม่ใช่แค่ผมนะครับ สมาชิกทุกคนในวงเห็นด้วยว่าพวกเขารู้สึกแบบเดียวกัน”

จองอูยังได้พูดถึงเรื่องที่เขาเคยกังวลและดันในช่วงที่เพิ่งเดบิวต์ “หลังจากผมเดบิวต์ ผมกังวลหลายอย่างว่าจะทำได้ดีหรือไม่ ถ้าคุณมีประสบการณ์น้อย เป็นเรื่องธรรมดาครับที่จะกังวล แต่ผมไม่ชอบที่เห็นตัวเองไม่สามารถสนุกไปกับการแสดงบนเวทีได้เพราะว่ากังวลเกินไป”


อย่างไรก็ตาม จองอูเล่าอย่างภูมิใจว่า “แต่ตอนนี้ ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผมที่จะกระโดดเข้าไปท้าทายเรื่องใหม่ๆแล้วครับ”

สำหรับสิ่งที่เขาได้เรียนรู้นับตั้งแต่เดบิวต์ จองอูบอกว่าสิ่งสำคัญคือการไม่รู้สึกเสียดายอะไร

เขาอธิบายถึงหลักการใช้ชีวิตของตัวเองว่า “ถ้าคุณทุ่มสุดตัวและทำทุกอย่างจนถึงที่สุด แต่มันก็ไม่สำเร็จ นั่นหมายถึงคุณทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่ผมยังคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องพยายามต่อไปจนถึงที่สุด”

จองอูปิดท้ายด้วยการบอกว่า “เขียนคำนี้ลงไปในบทความด้วยนะครับ ได้โปรดบอกทุกคนที่มีส่วนในการถ่ายแบบวันนี้ว่าผมรู้สึกขอบคุณมาก เขียนอันนี้ลงไปด้วยนะครับ!”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของ จองอู ได้ในนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนกรกฎาคม

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X