ต้นสังกัด BTS ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องแต่งงานของ อาร์เอ็ม (RM)
2022-06-24 18:55:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของ อาร์เอ็ม (RM) วง BTS ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์หนึ่ง ชาวเน็ตคนหนึ่ง (ต่อไปนี้จะแทนด้วย A) เขียนว่า

“ฉันได้รับโทรศัพท์จากรุ่นน้องที่ทำงานซึ่งอายุน้อยกว่าฉัน 7 ปี ว่า ‘ฉันกำลังจะแต่งงานกับ อาร์เอ็ม’ เธอจบมาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และมาจากครอบครัวที่ดี ฉันได้ยินมาว่าเธอเจอกับอาร์เอ็มในงานแฟนมีทติ้งเมื่อประมาณปี 2014-2015”

A ยังเปิดเผยข้อความที่คุยกับรุ่นน้องของเธอ ซึ่งรุ่นน้องคนนั้นพิมพ์ว่า “ฉันบอกวันที่แน่นอนไม่ได้ เพราะว่าเขาคือคนดัง เป็นเรื่องค่อนข้างอ่อนไหว เพราะฉะนั้นอย่าบอกใครนะ [ว่าที่เจ้าบ่าว] คือ หัวหน้าวง BTS”

 

Sojang ช่อง YouTube ที่เคยเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่าง ซอแทจี และ อีจีอา ได้พูดถึงเรื่องการแต่งงานของ อาร์เอ็มเช่นกัน โดยบอกว่า

“เมื่อถามว่าเขาจะแต่งงานเมื่อไหร่ เขาบอกว่าไม่อายุ 32 ก็ 33 ปี และตอนนี้เขาอายุ 29 ปีแล้ว นั่นหมายความว่าเขาคงอยากแต่งงานในเร็วๆนี้”

Big Hit Music ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “ข่าวลือเรื่องการแต่งงานของ อาร์เอ็ม ไม่มีมูลความจริง เราจะดำเนินการต่อคนที่ปล่อยข่าวลือที่ส่งผลเสียซึ่งมีต้นตอมาจาก YouTube”

เมื่อปี 2021 ต้นสังกัดเคยออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดทของ อาร์เอ็มไปแล้วครั้งหนึ่ง

 

ที่มา ( 1 ) (2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X