คิมจงกุก (Kim Jong Kook) พูดถึงข่าวลือเรื่องเดทกับ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
2022-06-24 08:56:57
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ในรายการ 'Problem Child In House' ทางช่อง KBS ได้มีการพูดคุยเรื่องข่าวเดทของคนดังในวงการบันเทิง พิธีกร จองฮยองดน (Jung Hyung Don) บอกว่า

“คนดัง 2 คนที่เป็นข่าวลือใหญ่ที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีอยู่ที่นี่ นั่นก็คือ ข่าวลือของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) กับ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และ คิมซุก (Kim Sook) กับ อีแดฮยอง (Lee Dae Hyung)”

 

คิมซุกถามคิมจงกุกติดตลกว่า “เอาล่ะ แล้วจะแต่งงานวันที่เท่าไหร่? ของฉันลงตารางไว้เรียบร้อยแล้วนะ” คิมจงกุกตอบว่า “ของผมลงตารางไว้ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วแล้ว”

มินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) ถามคิมจงกุกด้วยความสงสัยว่า “ฉันสงสัยมาตลอดเลย ว่าทำไมนายไม่เคยปฏิเสธข่าวลือเลย?” คิมจงกุกตอบ “ถ้าผมเอาแต่พูดเรื่องนี้ มันก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ พอเรื่องนี้ถูกยกมาคุย ผมค้นพบว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการเงียบไว้ แล้วก็เปลี่ยนไปหาหัวข้อใหม่อย่างรวดเร็ว”

อย่างไรก็ตาม คิมซุกไม่เห็นด้วย และบอกว่า “ฉันก็อยู่เงียบๆนะ แล้วอยู่ๆวันหนึ่งวันแต่งงานของฉันที่ตัวฉันเองยังไม่รู้เลยก็ถูกบอกไปทั่ว”

 

คิมจงกุกบอกว่า “คือมันถูกพูดถึงซ้ำๆ แต่ว่าสุดท้าย มันจะหายไป หรือทางที่ดีที่สุดที่ทำให้ข่าวลือหายไปคือมีใครคนใดคนหนึ่งแต่งงาน” จองฮยองดนพูดขึ้นมาว่า “แต่ตอนนี้ก็ผ่านมา 20 ปีแล้วนะ แล้วทั้ง 2 คนก็ไม่มีใครแต่งงงาน” สุดท้ายคิมจงกุกเลยบอกว่า “ทำไม [ยุนอึนฮเย] ไม่แต่งงานนะ? เธอน่าจะแต่งงาน แล้วทุกอย่างจะได้จบลง”

 



ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X