จางวอนยอง (Jang Wonyoung) วง IVE กลายเป็นไวรัลจากงานขว้างบอลเปิดสนามการแข่งขันเบสบอล
2022-06-22 08:43:51
Advertisement
คลิก!!!

จางวอนยอง (Jang Wonyoung) วง IVE ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมาตั้งแต่ที่เธอเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Produce 48 และเดบิวต์กับวง IZ*ONE เธอเต็มไปด้วยความสามารถเกินอายุ และดูเหมือนยิ่งโตก็จะยิ่งโดดเด่น เรียกได้ว่าเป็นท็อปวิชวลของไอดอลเคป็อปยุคนี้อีกคนเลยก็ว่าได้
 

นอกจากการแสดงของเธอบนเวทีที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักแล้ว กิจกรรมอื่นๆนอกเวทีก็เผยให้เห็นเสน่ห์ของจางวอนยองที่ทำให้กลายเป็นไวรัลได้ไม่ยาก อย่างล่าสุดที่เธอร่วมขว้างบอลเปิดการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม KT Wiz และ Doosan Bears

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จางวอนยองได้โชว์เสน่ห์สุดเท่ในการขว้างลูกเบสบอล เธอเคยรับหน้าที่นี้มาแล้วสมัยเป็นสมาชิกวง IZ*ONE เมื่อปี 2018 และในงาน Idol Star Athletics Championships

การกลับมาขว้างบอลครั้งนี้ของวอนยองในปี 2022 กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ด้วยลุคที่ดูโตขึ้น และความวิชวลที่ไร้ที่ติ

ขนาดรูปที่ไม่ผ่านการตกแต่งก็ยังสามารถถ่ายทอดความสวยของเธอออกมาได้แบบสมบูรณ์ ทำให้แฟนคลับภูมิใจในการเติบโตของวอนยองที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และสง่างามรายกับเจ้าหญิง

นอกจากตอนขว้างที่ทำให้ชาวเน็ตตะลึงในความสวยของเธอแล้ว อีกช่วงหนึ่งที่เป็นที่พูดถึงในงานนี้คือตอนที่วอนยองถอดหน้ากากของเธอออก

เสียงร้องด้วยความตกตะลึงในความสวยของผู้ชมตอนที่วอนยองถอดหน้ากากอนามัยออกกลายเป็นไวรัล ขนาดตัววอนยองเองยังตกใจปฏิกิริยาของผู้ชม และเธอดูจะเขินอายด้วย

 

แม้ว่าจะได้รับปฏิกิริยาที่คาดไม่ถึงจากผู้ชม และทำเอาวอนยองดูเหมือนจะประหม่าไปเล็กน้อย แต่เธอก็กลับมาทำหน้าที่ปาบอลเปิดสนามได้อย่างเป็นมืออาชีพ คงไว้ซึ่งความสง่างามและเสน่ห์ของเธอ

มีวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลใน TikTok ที่มีผู้ชมเข้าชมกว่า 4 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างตกตะลึงไปกับพลังวิชวลของวอนยองที่เรียกความสนใจจากผู้ชมในสนามได้อย่างอยู่หมัด

 

ชาวเน็ตกลายคนกล่าวชื่นชมเธอ แม้ว่าวอนยองจะมีแอนตี้เข้ามาคอมเม้นท์ในแง่ลบหลายครั้ง แต่เธอก็ยังคงแสดงออกได้อย่างสุภาพและเป็นผู้ใหญ่

 

“ถึงแม้ฉันจะไม่ใช่แฟนคลับเธอ แต่ฉันก็มีความสุขที่เธอทำได้ดี แม้ว่าจะมีพวกคอมเม้นท์ร้ายๆเหล่านั้นก็ตาม”

“ทำไมคนชอบบอกกันว่าเธอพยายามทำตัวให้ดูชีวิตดี ก็ถ้าชีวิตของเธอดีอยู่แล้ว ก็ให้เธอใช้ชีวิตแบบนั้นไปเถอะ”

“ขนาดตอนปาบอล ยังดูแพงเลย”

 

จางวอนยองได้รับคำวิจารณ์ของชาวเน็ตมาตั้งแต่เธออายุน้อย ไม่ว่าจะในแง่บวกและในแง่ลบ แต่ในอีเว้นท์นี้ เราได้เห็นชาวเน็ตจำนวนมากชื่นชมเธอ และเธอได้พิสูจน์แล้วว่าเธอเติบโตมาอย่างดีเยี่ยมและเป็นมืออาชีพมากๆ

 

ที่มา  theqoo และ @fall.in.love_/TikTok

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X