รีวิว Sh**ting Star
2022-06-19 18:16:57
Advertisement
Pyramid Game

(9/10 คะแนน)

 

เพิ่งโบกมือลาไปไม่นาน สำหรับซีรีส์เรื่อง Sh**ting Star โรแมนติกคอมเมดี้จากช่อง tvN นำแสดงโดย คิมยองแด, อีซองคยอง, ยุนจงฮุน และอีจองชิน #CNBLUE

.

พล็อตเรื่องของซีรีส์บอกเล่าฉากหลังวงการบันเทิงเกาหลี ที่เบื้องหลังความสำเร็จ และภาพลักษณ์ของศิลปิน เกิดจากการติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของ ทีม PR ที่ไม่ว่านักแสดงจะไปก่อเรื่องที่ไหน หรอทำอะไรมา หน้าที่ของทีม PR จะต้องเข้าไปเคลียร์ เข้าไปจำกัดความเสียหาย ไม่ให้กระทบต่อตัวศิลปิน ที่เป็นเหมือนภาพลักษณ์ของบริษัทฯ

.

"โอฮันบยอล" หัวหน้าทีม PR ของ Star Force Entertainment รับบทโดย อีซองคยอง ต้องรับมือกับ "กงแทซอง" ซุปตาร์ระดับ Top ของสังกัด รับบทโดย คิมยองแด ทั้งคู่ต่างก็ทรงอิทธิพลในสายงานของตัวเอง ฮันบยอล รู้วิธีโน้มน้าวใจสาธารณชน ส่วน แทซอง มีเสน่ห์เป็นเครื่องมือมัดใจแฟนๆทั่วประเทศ แต่ปัญหาคือสองคนนี้ไม่ลงรอยกัน และดูไม่มีท่าทีว่าใครจะยอมใครก่อนเลย

.

ตรงนี้แหละ คือ ความสนุกของซีรีส์ เพราะปัญหาในวงการบันเทิงเป็นอะไรที่หยิบมาเล่าได้เยอะมาก และบางส่วนก็มาจากสิ่งที่เหล่านักแสดงต้องรับมือในชีวิตจริง เราจะได้เห็นบรรดานักแสดงรับเชิญที่จะมาโผล่แย่งซีน โชว์สกิล ยิงมุก ให้เราได้อมยิ้ม และหัวเราะไปกับพวกเขา โดยเฉพาะนักแสดงจากซีรีส์ปั่นประสาทข้ามปี เรื่อง The Penthouse ที่จะกลับมารวมทีมให้พวกเราหายคิดถึงกันอีกครั้ง

.

ถึงแม้ว่าช่วงที่ On Air ซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ค่อยถูกพูดถึงมากนัก แต่ถ้าให้แนะนำซีรีส์สนุกๆสักเรื่อง ที่เพิ่งจบไปแล้วล่ะก็ Sh**ting Star เป็นเรื่องที่อยู่ในรายการแนะนำอันดับต้นๆของเราแน่นอน

ดูซับไทยถูกลิขสิทธิ์ เรื่อง Sh**ting Stars ที่ Viu

link : https://bit.ly/3QfwRiE

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X