แฟน ๆ อดใจรอไม่ไหว หลัง อีซึงกิ และ อีเซยอง แชร์ภาพน่ารัก ๆ ในกองละครเรื่องใหม่ “Love According to the Law”!
2022-06-19 17:58:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา อีเซยอง (Lee Se Young) ได้แชร์ภาพน่ารัก ๆ ที่ถ่ายคู่กับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในกองละครเรื่องใหม่ของทั้งสอง “Love According to the Law” เธอใส่แฮชแท็กที่ใต้ภาพดังกล่าวว่า “Love According to the Law” และ “กลับมาเจอกันอีกครั้ง” (ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง Hwayugi) 

 

 

นอกจากพระเอกของเรื่องแล้ว อีเซยอง ยังได้ถ่ายรูปร่วมกับ โจฮันชอล (Jo Han Chul) และ จอนโนมิน (Jeon No Min) ซึ่งจะปรากฏตัวในเรื่องนี้อีกด้วย

 

สำหรับ “Love According to the Law” เป็นละครแนวกฎหมายโรแมนติกที่สร้างจากนิยายบนเว็บสุดฮิตซึ่งเขียนโดย โนซึงอา (Noh Seung Ah) บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Law Café ที่เป็นทั้งสำนักงานกฎหมายและคาเฟ่ โดยมีเจ้าของที่เป็นอดีตอัยการที่เคยได้รับฉายาว่า “มอนสเตอร์ยอดอัจฉริยะ” และมีทนายความเป็นผู้ดำเนินกิจการคาเฟ่

 

อีซึงกิ จะรับบทเป็นอดีตอัยการและเจ้าของที่ตั้ง Law Café ที่ชื่อ คิมจองโฮ ซึ่งรู้จัก คิมยูริ มานานกว่า 17 ปี แม้ว่าเขาจะมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด แต่เขาก็มีด้านที่บริสุทธิ์ในบุคลิกภาพของเขา

 

ส่วน อีเซยอง จะรับบทเป็น คิมยูริ ทนายความสุดสวยแต่แอบเป็นคนดูพิลึก เธอมีบุคลิกเหมือนเช่นไฟ ไม่สามารถยับยั้งต่อเรื่องความอยุติธรรมได้ เธอเคยทำงานในสำนักงานกฎหมายที่ทรงอิทธิพล แต่จู่ ๆ เธอก็ลาออกจากงานและมาเปิดร้านคาเฟ่แทน

 

“Love According to the Law” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X