‘YOUNGJAE แห่งวง GOT7’ พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับชาวอากาเซ่ไทย
2022-06-19 17:28:51
Advertisement
คลิก!!!

“YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok” 

 

เตรียมกรี๊ด!!! Y Global Music พาหนุ่มเสียงหวานแห่ง GOT7 “ชเวยองแจ” มาเสิร์ฟความฟิ นให้กับ ‘อากาเซ่ ไทย’ในงาน “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”แฟนไซน์คร้ังที่2ของ ‘ยองแจ GOT7’  ที่คร้ังน้ีมาพร้อมกับมินิอลั บ้มั ชุดใหม่ ‘SUGAR’ ที่จะจดัข้ึนในวนั ที่ 16 - 17กรกฎาคม 2565 ณ CentralWorld Live  Hall ช้นั 8 ศูนย์การค้า Central World 

 

ฟิ นสุด ๆ กับกิจกรรมแฟนไซน์สุด Exclusive เพียงซ้ืออลั บ้มั ‘SUGAR’ ก็มีสิทธิ์ลุน้ข้ึนไปรับลายเซ็นสด ๆ กับหนุ่ม ‘ยองแจ’อีกท้งัยงัมีสิทธ์ิร่วมลุน้ รางวลัสุดพิเศษอื่น ๆ ที่ยองแจเตรียมมามอบให้ชาวอากาเซ่ไทยอีกด้วย 

 

ยิ่งไปกว่าน้นั ทางผูจ้ดั Y Global Music ได้เปิ ด Fan Zone ให้กับอากาเซ่ที่ถึงแม้ว่าจะพลาดสิทธิ์ แฟนไซน์ไป  แต่ก็ยงัสามารถเขา้ร่วมกิจกรรมภายในงานได้เพียงแค่สั่งซ้ือSET PACKAGE ราคา 3,040 บาท (มีจ านวนจ ากัด) ก็จะ ได้รับสิทธิ์ เข้าร่วมกิจกรรมในงานทันที 

 

หลังจากที่เปิดจา หน่ายอลั บ้มั ‘SUGAR’ ไปเมื่อวันที่11 มิถุนายนที่ผ่านมาแฟน ๆ ได้ให้การตอบรับเป็ น อย่างดี สั่งซ้ือกนั เขา้มาจน Sold Outไปแล้วอย่างรวดเร็ว ทางผูจ้ดัจึงไดท้ า การเพิ่มรอบในวนัอาทิตยท์ ี่ 17 กรกฎาคม  2565 ใหก้ บัคนที่สั่งซ้ือกนัไม่ทนัไดเ้ขา้ไปร่วมกิจกรรมเพิ่มกนัอีกดว้ย 

 

ส าหรับงานนี้อัลบั้ม ‘SUGAR’ ได้เปิดจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วัน ที่11 มิถุนายน เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด  โดยสามารถสั่งซื้อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมไดที่ www.yglobal-music.com 

เหล่าอากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อม มาร่วมฟิ น ร่วมกรี๊ดไปกับยองแจกันเยอะ ๆ นะคะ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X