อีจงซอก (Lee Jong Suk) ในลุคทนายความปลายแถวในซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ของช่อง MBC
2022-06-17 16:53:38
Advertisement
คลิก!!!

“Big Mouth” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC ปล่อยภาพแรกของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Big Mouth” ซีรีส์แนวเข้มข้นอาชญากรรมเล่าเรื่องของทนายความปลายแถวที่ได้เข้ามาทำคดีฆาตกรรมและทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะฉายา “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อเอาชีวิตรอดและปกป้องครอบครัว เขาต้องเปิดโปงการสมรู้ร่วมคิดของกลุ่มอภิสิทธิ์ชนของประเทศ

อีจงซอก รับบทเป็น พัคชางโฮ ทนายความปลายแถวที่มีอัตราการว่าความชนะแค่ 10% แต่อยู่ๆเขาก็กลายเป็นที่รู้จักในนามนักต้มตุ๋น Big Mouth ด้วยการว่าความที่แพ้ยับเยินของเขา ทำให้เขาหาเงินมาจ่ายค่าเช่าสำนักงานและผู้จัดการสำนักงานอย่างยากลำบาก เมื่อไม่สามารถทนต่อสถานการณ์นี้ได้อีกต่อไป โกมีโฮ รับบทโดย ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation ได้ขอหย่ากับเขา ยิ่งทำให้สถานการณ์ชีวิตของเขาจนมุมมากขึ้น ความจริงในชีวิตเขาที่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ไม่พัฒนาขึ้นเสียที

 

ท่ามกลางความลำบากนี้ พัคชางโฮได้รับคดีฆาตกรรมครั้งแรกในรอบหลายปี แต่กลายเป็นว่าเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋น Big Mouse ที่เป็นราชาแห่งโลกมืด ทำให้น่าติดตามว่าพัคชางโฮจะสามารถหลบหนีจากสถานการณ์นี้ไปได้หรือไม่

ภาพใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของ พัคชางโฮในมาดของทนายความฉายา Big Mouth ที่เปลี่ยนไปเป็นนักต้มตุ๋นฉายา Big Mouse แม้ว่าบทของเขาจะเป็นเพียงแค่ทนายปลายแถว แต่ลุคการแต่งตัวของเขาก็เหมือนกับทนายมืออาชีพ 

อย่างไรก็ตามมีภาพที่เขาใส่ชุดของนักโทษ และใบหน้ามีบาดแผล แม้ว่าสายตาของเขาจะดูหมดแรงและเหมือนจะยอมแพ้ทุกอย่าง แต่ยังคงมีแววมุ่งมั่น น่าติดตามว่าเขาจะเอาตัวรอดจากอาชญกรคนอื่นที่อยู่คุกได้อย่างไร

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “อีจงซอกจะถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของตัวละครพัคชางโฮที่ถูกพัดเข้าไปอยู่ท่ามกลางอำนาจมากมาย ได้โปรดติดตามเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของอีจงซอกที่ผู้ชมยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน”
 

Big Mouth จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม ต่อจากเรื่อง Doctor Lawyer

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X