คิมแทรี (Kim Taeri) พูดถึงรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58
2022-06-17 16:48:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทรีได้พูดถึงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมที่เธอเพิ่งได้รับจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58

คำถาม: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่รับรางวัล?

คิมแทรี: ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับรางวัล [นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม] ไม่เคยคิดแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้ฉันไม่ได้กังวลอะไรเลยค่ะ จริงๆแล้วในช่วงครึ่งแรกของงานประกาศรางวัล รางวัลที่เรื่อง [Twenty Five, Twenty one] เข้าชิงถูกประกาศไปหมดแล้ว ฉันยังถามฮยอนอุคที่นั่งอยู่ข้างกันเลยว่า ‘นี่ เรากลับบ้านกันเลยดีไหม?’

คิมแทรี: สิ่งที่ฉันชอบตอนได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมก็คือ...จริงๆสิ่งที่ฉันควรพูดคือพูดถึงเรื่อง [Twenty Five, Twenty one] และคนที่ฉันทำงานด้วย แต่ตอนที่ฉันรับรางวัล ฉันพูดถึงแค่สิ่งที่เกี่ยวข้องกับแฟนคลับ ฉันเลยคิดว่าฉันได้พูดในสิ่งที่อยากพูดออกไป แล้วก็สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือได้กอดฮยอนอุค 2 ครั้งค่ะ

 

คำถาม: ‘การเรียนรู้ไม่ใช่การที่คนอื่นมาทำให้เรา แต่เป็นสิ่งที่เราต้องคว้ามันมา’ คำพูดของคุณช่วงนี้ทำให้หลายคนประทับใจ

คิมแทรี: เวลาที่ฉันไปงานประกาศรางวัล คือมันก็ต้องมีการเตรียมตัวบ้างเป็นธรรมดาค่ะ ฉันเขียนคำรับรางวัลของรางวัลยอดนิยมบน TikTok และนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ฉันพยายามมากในการจดจำสิ่งที่ตัวเองเขียน แต่ว่าคือฉันคิดว่าตัวเองคงไม่ได้รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมหรอกค่ะ ฉันเลยแค่อ่านคำรับรางวัลที่ฉันเขียนซ้ำหลายครั้งแต่ไม่ได้ตั้งใจจำ และฉันเขียนส่วนนั้นลงในคำกล่าวรับรางวัลด้วย และฉันจำมันได้ค่ะ

 

คำถาม: วันนั้นคุณคงได้รับข้อความแสดงความยินดีมากมาย...

คิมแทรี: ตอนที่ฉันเปิดแอพ KakaoTalk เสียงเตือนดังแบบ ‘ตึ๊งๆๆๆๆ’ เลยค่ะ รู้สึกดีนะคะที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น ฉันเลยแคปหน้าจอไว้ด้วย

 

คำถาม: รางวัลนี้มีความหมายต่อคุณอย่างไร?

คิมแทรี: ฉันคิดว่าฉันไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน ฉันพูดเสมอว่า ‘ฉันทำให้ดีที่สุด’ แต่ลึกๆแล้ว ฉันก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่า ‘ฉันได้ทำดีที่สุดแล้วหรือยัง?’ ฉันคิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถที่จะตอบว่า ‘ใช่’ กับคำถามนั้น แต่ว่าพอได้ทำงานกับ Twenty Five, Twenty one ฉันก็สามารถยืนยันได้...ฉันเป็นคนที่ทำสุดความสามารถของฉัน ฉันทำดีที่สุดและได้รับรางวัลนี้ สำหรับเรื่องนี้ ไม่มีข้อโต้แย้งค่ะ

 

คำถาม: พูดถึงเรื่อง Vlog

คิมแทรี: เพราะว่าฉันเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเวลาเดียวกับที่ซีรีส์ออกอากาศตอนจบ ฉันเลยได้รับสายจากหลายคนช่วงนั้น ฉันเลยคุยกับคนที่โทรมาประมาณว่า ‘รุ่นพี่ จำอันนี้ได้ไหม?’ หรือไม่ก็ ‘ทายมาซิว่าฉันอยู่ที่ไหน’ แล้วมันสนุกที่ได้ทำแบบนั้นค่ะ ฉันคิดว่ามันคงไม่เป็นไรหรอกถ้า Vlog จะออกมาไม่สนุก ฉันมีแค่เป้าหมายเดียวก็คือส่งต่อวิดีโอของฉันให้แฟนคลับเท่านั้น คือมันก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่ฉันจะหวังว่า Vlog นั้นจะออกมาสนุก แต่ถ้ามันไม่สนุก ก็ไม่เป็นไรค่ะ ตอนถ่ายฉันคิดแบบนี้ แต่พอ Vlog ออกมากลับสนุกไปซะงั้น!

 

คำถาม: วัย 30 ของ คิมแทรี คือ...?

คิมแทรี: มันไม่มีอะไรแบบว่า ‘ฉันอยากให้เป็นแบบนี้จังเลย’ มันก็แค่จะสดใสค่ะ มันจะสดใสอย่างแน่นอน และฉันตั้งตาเฝ้ารอเลย สิ่งที่ฉันชอบของวัยนี้คือฉันสามารถทำในสิ่งที่ฉันควรทำได้ เช่นกันดูแลฮยอนอุคกี้ ฉันสามารถซื้อเนื้อให้เขาได้ ฉันไปกองถ่ายของฮยอนอุคได้ ซื้อกาแฟและบ่นเขาได้ สิ่งที่ฉันจะบอกก็คือ...ฉันรู้สึกสนุกที่ได้ทำอะไรแบบนั้น เพราะว่าฉันอายุเท่านี้ค่ะ

 

คำถาม: ข้อความถึงแฟนคลับ

คิมแทรี: ฉันมั่นใจว่าจะทำให้คุณพอใจแบบ 120%, 140%, 200% เพราะฉะนั้นในอนาคต ที่เรายังคงมีความสุขกับการเดินในเส้นทางที่แตกต่างกัน ฉันหวังว่าเราจะยังไปด้วยกันและมาเจอกันตรงจุดกึ่งกลาง ก่อนอื่นเจอกันผ่านภาพยนตร์เรื่อง [Alienoid]! เจอกันที่โรงหนังนะคะ ดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆนะ ให้ความสนใจหนังเรื่องนี้เยอะๆนะคะ สนใจเรื่อง Alienoid กันเยอะๆ มันสนุกแน่นอน ติดตามกันด้วยนะคะ


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X