ทีมงานที่ลอนดอน เล่าถึงความมีน้ำใจ และหัวใจที่อบอุ่น ของ โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK
2022-06-17 10:42:25
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานที่งานในลอนดอน เล่าว่าโรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK มีหัวใจที่อบอุ่นเพียงใด 

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน โพสต์หนึ่งใน Instagram ทำให้บลิ้งทั่วโลกละลาย

 

โพสต์นี้อัปโหลดโดยทีมงานในลอนดอน 

เธอโพสต์รูปถ่ายของ โรเซ่ ที่เดินเตร่ไปมา มองโน่นนี่อย่างอยากรู้อยากเห็น ใน 'Warner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter' และอีกรูปเป็นรูปที่เธอถ่ายร่วมกับโรเซ่ เธอเล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับโรเซ่ 


เธอเขียนข้อความว่า "ฉันโชคดีที่ได้ร่วมงานกับ โรเซ่ และทีมงานของเธอ ตลอดสี่วันที่เธออยู่ในลอนดอนเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก ที่ฉันจะไม่มีวันลืมเลยในชีวิตของฉัน" 

 

เธอเล่าต่อว่า "โรเซ่ ทำให้ความรู้สึกแย่ๆ ที่ฉันเคยมีเกี่ยวกับคนดังหายไป เธอสวยจริงๆ ไม่เพียงแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่หัวใจของเธองดงามมากจริงๆ " 

 

เธอพูดต่อว่า "ในช่วงสี่วันที่ฉันทำงานร่วมกับเธอ โรเซ่ ให้ความสำคัญกับคนอื่นก่อนเสมอ และยิ้มแย้มตลอดเวลาแม้ตารางงานจะยุ่ง และเหนื่อยมากเพียงใด" 

สุดท้ายเธอเสริมว่า "โรเซ่! ฉันรู้สึกซาบซึ้งในความเมตตา และหัวใจที่อบอุ่นของคุณ ฉันขอให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขตลอดไปนะ! คุณคือดวงดาวของฉัน!"

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน โรเซ่ ไปร่วมงานนิทรรศการที่หอศิลป์ Saatchi ในลอนดอน ซึ่งจัดโดยแบรนด์เครื่องประดับดีไซเนอร์ชื่อดัง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X