3 ร้านขายโต๊ะผู้บริหารสุดปัง ทันสมัย เหมาะกับออฟฟิศยุคใหม่
2022-06-14 18:51:31
Advertisement
คลิก!!!

ใครที่กำลังจัดออฟฟิศใหม่ หรือมองหาโต๊ะผู้บริหารที่ทั้งสวยงาม ดูทันสมัย ราคาสมเหตุสมผล หรือใครต้องการมองหาเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ไปใช้ที่บ้านหรือออฟฟิศ เรามี 3 ร้านขายโต๊ะผู้บริหารมาแนะนำ รับรองว่ามีคุณภาพดี ไม่ลอก ไม่พังง่าย อายุการใช้งานยาวนาน ใครเข้ามาประชุมก็ประทับใจในความสวยงาม จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

 

  1. Modernform

ถ้าถามหาร้านเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่มีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สวยงาม ทันสมัย และคุณภาพดี ต้องที่ Modernform ที่นี่ไม่ได้มีเพียงแค่โต๊ะผู้บริหาร แต่ยังมีโต๊ะสำนักงานและเก้าอี้เพื่อสุขภาพให้เราเลือกสรรมากมายหลากหลายยี่ห้อ มีทั้งเก้าอี้ราคาหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นที่ช่วยดูแลสุขภาพ เหมาะกับการทำงาน ไม่ว่าเราจะทำงานที่บ้านหรือที่ทำงานก็ปังสุด ๆ เรียกว่าไม่ใช่แค่เรียกงาน และยังเรียกเงิน ที่สำคัญยังดีต่อสุขภาพ ลงทุนกันโต๊ะเก้าอี้ทำงาน ไม่ต้องไปเสียเวลาไปหาหมอทำกายภาพบำบัด 

ในส่วนของโต๊ะผู้บริหารก็มีความสวยงามอลังการ เหมาะสมกับตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารระดับกลาง หรือผู้บริหารระดับสูงก็มีให้เลือกสรรตามความต้องการ จะเป็นสไตล์มินิมอล หรือหรูหราก็สั่งได้ตามชอบ แถมยังมีบริการส่งถึงออฟฟิศอีกด้วย ใครสนใจสามารถดูแบบที่เว็บไซต์ หรือเข้าไปที่โชว์รูมได้เลย 

 

  1. Index Living Mall

สำหรับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ที่สองที่ขอแนะนำเป็นแบรนด์ที่ชื่อคุ้นหูอย่าง Index Living Mall ที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายครบทุกห้องที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องกินข้าว ห้องนั่งเล่น และที่สำคัญยังมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอีกด้วย 

สำหรับที่ Index Living Mall มีทั้งโต๊ะผู้บริหาร และเก้าอี้แบบ Ergonomic เช่นเดียวกับที่ Modernform ซึ่งมีโต๊ะให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะแบบกลุ่ม แบบเดี่ยว โต๊ะแบบตรง โต๊ะตัวแอล หรือโต๊ะตัวยู

สไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ที่นี่จะเป็นแบบโมเดิร์นเป็นส่วนใหญ่ เหมาะกับออฟฟิศสไตล์มินิมอล หรือออฟฟิศสมัยใหม่ที่มีขนาดเล็ก

 

  1. Ikea 

หากว่าสำนักงานไหนต้องการเฟอร์นิเจอร์แบบมินิมอลสไตล์นอร์ดิก เราขอแนะนำแบรนด์ Ikea ที่นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพราคาถูกแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับการเลือกซื้อไปใช้ที่บ้านกรุบกริบ รวมไปถึงเก้าอี้และโต๊ะผู้บริหารอีกด้วย 

สำหรับใครที่ยังกังวลว่าต้องประกอบหรือขนเอง ความจริงแล้วอิเกียมีบริหารขนส่งถึงที่และประกอบหน้างาน แต่อาจจะต้องเสียเงินค่าส่งและประกอบเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดสามารถสอบถามพนักงานได้ที่สาขา 

 

ใครที่กำลังมองหาโต๊ะผู้บริหารและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอื่น ๆ ทั้งนำไปใช้ที่สำนักงาน หรือนำไปใช้ที่บ้าน สามารถมองหาได้จาก 3 ยี่ห้อที่แนะนำ รับรองว่าคุณภาพดี และมีดีไซน์ทันสมัย ถูกใจอย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X