อีฮงกี (Lee Hong Ki) FT Island เล่าว่าทำไมเขากับดีโอ (D.O.) EXO ถึงรู้สึกประหม่าในงานแต่งงานของพัคชินฮเย(Park Shin Hye) และชเวแทจุน(Choi Tae Joon)
2022-06-10 15:45:21
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกี FTISLAND เล่าถึงประสบการณ์ที่งานแต่งของพัคชินฮเยและชเวแทจุนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา!

 

เขาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ"Radio Star" ช่อง MBC ตอนเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน โดยเขาได้เล่าเรื่องราวการแสดงอันน่าตื่นเต้นที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ให้ฟัง

 

อีฮงกีบอกว่า ก่อนขึ้นการแสดงเขาไม่เคยประหม่าหรือตื่นเต้นเลย แต่ในงานแต่งงานของพัคชินฮเยและชเวแทจุนเมื่อเดือนมกราคม เขากลับรู้สึกประหม่าซึ่งมันผิดปกติ

 

"ผมต้องร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งงานของพัคชินฮเยครับ" อีฮงกีกล่าว "คือจริงๆ แล้ว ผมไปงานกับแม่ของผม เพราะท่านเป็นเพื่อนกับแม่ชินฮเยและแทจุน ตั้งแต่ตอนที่พวกเราเป็นนักแสดงตอนเด็กๆ "

"ผมต้องร้องเพลง 'I'm Say' เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง  'Heirs' ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้เสียงสูงมาก ปกติผมไม่ค่อยได้วอร์มเสียงก่อนร้องเพลงเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าผมคงต้องวอร์มเสียงสักหน่อย เพราะที่งานมีคนมีชื่อเสียงมากมายประหนึ่งงานประกาศรางวัลเลยก็ว่าได้ครับ"

 

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่อีฮงกีที่รู้สึกประหม่าเมื่อมองออกไปยังฝูงชนที่มาในงาน

 

"น่าเสียดายที่ผมเป็นคนแรกที่ขึ้นแสดง" เขาบอก "แต่ก็โชคดีที่นักร้องคนที่ 2 ที่ต้องมาร้องเพลงแสดงความยินดีต่อจากผม คยองซู [D.O.วง EXO] ตอนที่ผมร้องเพลงผมมองไปที่คยองซู คยองซูก็ประหม่าเหมือนกันครับ และนั่นกลับทำให้ผมผ่อนคลายขึ้นและพยายามร้องเพลงออกมาให้ดีที่สุดครับ"

ลองดูคลิปสั้นๆ ที่อีฮงกิร้องเพลง "I'm Say" ในงานแต่งงานของพัคชินฮเยและชเวแทจุนด้านล่าง! (เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 1:46)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X